Đố vui - bói toán 2009-07-31 22:36:38

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Hai ngày 3/8/2009


(HHT_Online) Bạn thích nổi loạn làm những thứ đi ngược với mong muốn xung quanh. Ngổ ngáo ghê ta !!!
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Tính cách bạn có chút gì đó “nổi loạn” hôm nay. Bạn biết là không đúng và đi trái với mong muốn/ sở thích của người khác nhưng vẫn làm. Bạn muốn xem phản ứng của họ khi vấn đề xảy ra sẽ như thế nào. Bạn muốn có chút sóng gió chông gai chứ không thích mọi thứ yên ả phẳng lặng.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:









Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình hôm nay rất phớt lờ thái độ người khác nghĩ gì về mình, bạn chỉ muốn làm những điều bản thân thấy thích. Dù ức chế điều gì tới đâu, nhớ đừng làm sai nguyên tắc từ trước tới giờ của mình, cẩn thận kẻo giận quá mất khôn nha.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Ngày nghỉ mà Song Ngư chẳng được yên thân. Sáng nay theo kế hoạch khiến cho bạn chẳng được ngủ ngon giấc. Đến chiều, muốn có một không gian yên tĩnh nhưng nhiều khả năng bạn bị phá bĩnh bởi sự hiếu động của những đứa kém tuổi. Haiz, chỉ còn tối để bạn tranh thủ phút nào hay phút nấy thôi.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)



Làm gì hôm nay Bạch Dương cũng có “chiến thuật” đoàng hoàng. Bạn chắc mẻm vì sự chuẩn bị tốt hơn những đứa xung quanh và tự tin thực hiện. Dĩ nhiên cầu được ước thấy, mọi thứ đi đúng theo những gì bạn đã dự đoán ban đầu.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Trời nóng Kim Ngưu nhớ hạn chế măm măm ít đồ cay và mặn thôi nhé, nếu không mọi thứ khó lưu thông khiến bạn cảm thấy khó chịu và dễ ức chế hơn. Bạn sẽ phải vận động nhiều hơn mọi khi, tưởng mệt nhưng như vậy lại tốt rất nhiều cho cơ thể đấy.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Song Tử (21/05-21/06)



Bạn không nên để tình cảm đi quá xa mà mất kiểm soát. Tất cả chỉ nên dừng ở mức cảm mến trong sáng và giúp đỡ nhau tốt hơn mà thôi. Đừng suy nghĩ ích kỉ mà cản trở bước tiến của nhau, mỗi người có sự tự do riêng mà.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn là người truyền cảm hứng cho xung quanh, do đó dù thế nào cũng hãy giữ nét mặt tươi tỉnh tràn đầy sức sống nhé. Năng lượng của bạn tỉ lệ thuận với tần suất vận động, do đó tích cực tham gia các hoạt động xã hội và bạn càng cảm thấy mình vui vẻ yêu đời hơn.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)



Đứa bạn nhạy cảm quá mức, thế nên câu nói đùa của Sư Tử cũng khiến nó tưởng thật và tự ái. Hix, buổi đi chơi đang vui mà tự dưng không khí trùng xuống hẳn hoi, mặt nó cứ bí xị chảy xệ xuống, ghét lắm cơ. Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn cực kì nóng tính hôm nay, tuy nhiên cũng là người quên rất nhanh. Có thể mới vừa mới thôi xử Nữ blab la tuôn 1 tràng khiến đứa bạn “mát” hết cả mặt chẳng kịp nói câu nào, nhưng ngay sau đó bạn lại vui vẻ tiếp chuyện cùng nó. Dù thế nào, lần sau cũng cần phải học cách giữ bình tĩnh, rất may bạn vẫn gặp đứa không thù dai ai bao giờ đấy.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Thiên Bình (23/09-22/10)



Thiên Bình hôm nay làm chủ được bản thân mình, dù vấn đề gì xảy ra bạn vẫn nhất quyết không để trái tim làm chủ cái đầu bao giờ. Bạn phân chia đối xử rất công minh khiến chẳng ai có thể ý kiến điều gì, thậm chí còn thán phục bạn nữa cơ.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)



Bạn tiếp tục bổ xung thêm vào danh sách bạn bè những đứa chút chút hâm mộ Thần Nông. Ngộ ghê, tất cả đều đến rất đúng sở trường và cứ vậy để cho bạn thể hiện, phô diễn kĩ năng, hihi.

Táo đỏ cảm xúc: Kem dâu lucky:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Oài, trông vậy chứ Nhân Mã hôm nay cũng la liếm phết. Ở đâu có vụ gì xì xèo là y như rằng bạn phải khai thác thông tin tìm hiểu thật kĩ. Bạn có thể kiến ai đó bị làm phiền, nhưng vì mục tiêu lớn lao, Nhân Mã sẽ phải như vậy.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)