Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:56:56

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ hai ngày 5/1/2009


Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Đôi khi có những chuyện đơn giản nhưng vì cách xử lý rối rắm của bạn mà thành ra một mớ bòng bong không biết gỡ nút ở đâu. Cách tốt nhất là bạn hãy để mọi việc diễn ra tự nhiên theo đúng quy trình của nó. Đừng tham gia quá sâu vào những việc mình không thực sự hiểu biết.





May mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Trong một tình huống bất ngờ xảy ra hôm nay, ban đầu bạn sẽ gặp lúng túng không biết nên xử lý thế nào. Nhưng yên tâm là chỉ cần vài phút sau bạn sẽ lấy lại được bình tĩnh và nhấc máy di động gọi người đến giúp đỡ hoặc xin lời tư vấn.

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Nhờ có sự chuẩn bị bài về nhà đầy đủ nên Song Ngư hòan tòan tự tin khi đến giờ kiểm tra. Dù bị thầy cô “quay” thế nào thì chắc chắn cũng không thể nằm ngòai những kiến thức bạn đã học. Tụi bạn được phen lác mắt cho mà coi. Hí hí.

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Màu hồng vẫn thường được xem là màu của phe ♀. Tuy nhiên dù thế nào thì hồng cũng sẽ trở thành màu may mắn cho cung Bạch Dương hôm nay. Vì vậy, các ♂ chuẩn bị tinh thần đi nhé, kể ra con trai mặc chiếc áo phông hồng phớt trông cũng đáng iu lém mừ!

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn được mọi người đánh giá là đáng iu, vui tươi nhưng hơi hời hợt và “cả thèm chóng chán”. Điều này khiến bạn hôm nay mất đi một cơ hội khá tốt, chỉ vì mọi người nghĩ rằng bạn chưa có thái độ nghiêm túc khi tập trung làm bất kì việc gì. Hic hic, sửa thôi, sửa thôi!

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử hôm nay chứng tỏ mình là đứa bạn đáng tin cậy và là nơi trút bầu tâm sự tuyệt vời. Bạn bè không ngần ngại kể những rắc rối đang gặp phải vì biết chắc rằng bạn sẽ cho tụi nó những lời khuyên sáng suốt nhất.



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn có suy nghĩ riêng nhưng đôi lúc cũng nên biết trung hòa với lợi ích của cả tập thể. Mọi người sẽ đánh giá cao nếu Cự Giải biết chăm lo cho lợi ích chung nhiều hơn là chỉ nhăm nhe làm gì có lợi cho mình. Vị trí lãnh đạo đang rất gần bạn rồi đó.

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Thay vì cứ ngồi ca than ỉ ôi thì tại sao bạn không bắt tay vào làm đi. Vận dụng hết trí thông minh của bạn để tìm ra cách giải quyết càng nhanh càng tốt. Thời gian càng trôi đi thì khó khăn lại càng bị nâng lên. Cố lên!



May mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Bố mẹ hôm nay sẽ rất mệt mỏi sau khi đi làm về. Lời khuyên của hht: bạn nên dọn sạch nhà cửa và làm cho hết công việc của mình như rửa bát, lau nhà… để các vị phụ huynh không có cớ gì gắt gỏng với bạn cả.

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Những lời xì xầm bên ngòai chẳng có tác động gì đến bạn hôm nay cả. Tốt! Cứ thế mà phát huy nhé, chỉ cần bạn cố gắng hết sức và tin rằng mình đúng. Rồi thời gian sẽ chứng minh cho những “kẻ chim lợn” biết khả năng của bạn đến đâu.

May mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Hôm nay Thần Nông gặp một tình huống khá “quê”. Đã thế là còn trước mặt bao nhiêu người và “bạn ý” nữa chứ. Huhu. Lời khuyên của hht: hãy cứ bình tĩnh giải quyết cho xong rồi thản nhiên rút lui như không có chuyện gì xảy ra hết.





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhờ tính cẩn thận tỉ mẩn kiểm tra lại mà hôm nay Nhân Mã thoát khỏi một lỗi lớn. Wheww…! May ghê cơ, đúng là cẩn thận không bao giờ thừa cả. Bạn nhớ nhé!



May mắn:
Cảm xúc:




KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)