Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:56:55

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Năm ngày 8/1/2009


Cuộc nói chuyện thăm hỏi hôm nay sẽ có ý nghĩa quan trọng cho tương lai của bạn sau này, bạn có tin không?






Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Nếu bạn chưa nghĩ được kế hoạch gì hôm nay, tại sao không tham gia vào các hoạt động, party do người khác tổ chức nhỉ. Như vậy vừa đỡ mất thời gian suy tính mà cách thức chúng nó làm cũng hay và đáng học hỏi lắm đấy.





May mắn:
Cảm xúc










Bảo Bình (20/01-18/02)

Cơ hội cho bạn làm được điều gì đó hôm nay không phải ít, nhưng nếu bạn không biết chủ động và quản lý thời gian thì tất cả cũng vẫn chỉ là con số 0. Không ai có thể giúp bạn trong lúc này, hãy biết tự thân vận động đi nhé!

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Thời tiết này khiến bạn ù ì một cách đáng sợ, Song Ngưchẳng thiết đi đâu hay làm bất cứ thứ gì. Nhưng nếu cứ tình trạng này thì chuyện tình củm sẽ nguội đi mất. Bạn cần phải vượt qua suy nghĩ chây lười này để đem lại hạnh phúc cho chính mình.

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn cần phải nhìn nhận lại rằng chuyện tình củm của mình không phải lúc nào cũng trải phẳng thảm màu hồng. Thời gian này hai người đang có dấu hiệu chững lại và có nhiều suy nghĩ trái ngược. Nhường nhịn là thứ bạn cần làm để tránh những cuộc tranh cãi làm khoảng cách hai người thêm cách xa.

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Xem chừng bạn không nằm trong danh sách khách mời hôm nay, mặc dù có người vẫn mời xã giao bạn vậy thôi. Chuẩn bị tinh thần được rủ đi đâu đó và cũng chuẩn bị cho một lời từ chối khéo léo nhất.

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Ngày thứ năm luôn là thời điểm mà bạn yêu thích, lo toan phiền muộn sẽ sớm được tống khứ để thế vào những kế hoạch thư giãn nạp đầy năng lượng cho tuần kế tiếp.



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Hãy cầm chiếc phone lên và nghĩ tới những suy nghĩ tốt đẹp nhất. Cuộc nói chuyện thăm hỏi hôm nay sẽ có ý nghĩa quan trọng cho tương lai của bạn sau này, bạn có tin không?

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Đây là lần cuối cùng bạn nhìn lại kiểm tra những thứ đạt được trước khi bắt đầu những kế hoạch, dự tính mới. Một số người có tính cách, sở thích trái chiều với bạn lại trở thành nguồn gốc gây ra những bất ngờ, do đó gần như ai thì bạn cũng phải có mối quan hệ cởi mở nhé.



May mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Hôm nay rất sáng sủa và rộng mở với bạn. Có rất nhiều thứ cần phải được hoàn thành sớm, và dĩ nhiên bạn biết làm sao để đạt được điều đó. Có vẻ sang một năm mới, suy nghĩ của bạn cũng thoáng hơn, mới mẻ hơn.

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Sự lựa chọn ưu tiên sẽ thay đổi theo thời gian, vì vậy không có gì là bất biến và cũng chẳng đáng lo ngại. Đặc điểm của bạn là hoạt bát năng động, do đó việc thích nghi cũng diễn ra nhanh chóng thôi.

May mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Sự tự tin sẽ giúp bạn đạt được thứ bạn muốn. Đừng tham lam ôm hết mọi thứ về mình, bạn có thể sẽ phải bỏ qua một vài vấn đề nếu muốn những thứ khác kết thúc hoàn toàn trọn vẹn.





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn đang chờ đợi cuộc gọi của một người quan trọng, nhưng xem ra bạn không liên lạc thì người kia cũng chẳng để tâm. Đây là lúc bạn nghĩ nghiêm túc hơn tới mối quan hệ bạn bè của mình, còn rất nhiều người để bạn dành sự quan tâm, đừng tập trung chú trọng duy nhất đến một ai nhé.



May mắn:
Cảm xúc




KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)