Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:56:57

Chào ngày mới xinh tươi - Thứ Sáu ngày 2/1/2009


Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Chỉ khi nào bạn biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến cá nhân của người khác thì mới mong được mọi người tôn trọng mình. Hôm nay là ngày tuyệt vời cho việc khởi động một kế hoạch mới mẻ.





May mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Trong ngày đầu tiên trở lại công việc/ học tập, bạn tiếp tục nhận được những lời chúc may mắn từ phía đối tác, bạn bè. Tiếp tục sẽ mất nửa ngày cho bạn bô lô ba la trước khi lấy lại sự tập trung toàn tâm toàn ý cho công việc.

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Hãy tự tạo cho mình những cơ hội rộng mở và có thể chủ động thay đổi tùy thích. Nếu bạn không thích tham gia những bữa tiệc đầu năm, nghỉ ngơi ở nhà và tận hưởng cảm giác yên bình, tĩnh lặng cũng thú vị lắm chứ. Đừng lo lắng về thái độ người khác làm gì!

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn đang có một vài vấn đề vừa nhỏ vừa to với một số người, do đó đã tới lúc bạn cần nghiêm túc nhìn nhận lại chiến lược, kế hoạch của mình. Đừng để tới lúc bắt đầu tiến hành, bạn mới nhận ra rằng chúng liên quan phức tạp với mấy người kia, như vậy rất khó để giải quyết rõ ràng đấy.

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Thành công của người này chính là thất bại của kẻ khác. Vì vậy dù bạn có đang ngây ngất trong chiến thắng thì cũng nên nghĩ cho tình cảnh người thua cuộc. Những gì bạn có được hôm nay cũng nhờ công đóng góp của ngừơi ta nữa. Hãy chia sẻ niềm vui của mình cho những người kém may mắn hơn bạn nhé.

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Niềm vui vỡ òa như cách đây ít lâu. Hôm nay có những người/ những thứ mà bạn chẳng hi vọng gặp lại sẽ gây bất ngờ lớn. Bạn mất một khoảng thời gian để bình tĩnh trước khi cảm xúc bắt đầu dâng trào mạnh mẽ.



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Những lời xin lỗi giải thích sẽ chỉ là vô nghĩa nếu bạn tiếp tục cho đối phương leo cây cao su hoài. HHT khuyên bạn tuyệt đối im lặng nhún nhường trong khi đứa bạn bla bla xả stress, đừng làm không khí thêm căng thẳng nữa nhé, để một thời gian ngắn là mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy.

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn đang khá lo lắng cho những thay đổi đã, đang và sẽ diễn ra, nhưng đó chính xác là thứ cần thiết phải diễn ra, bạn không thể tránh được. Vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn, thậm chí các quyết định vẫn còn có thể thay đổi trong phút chót. Ngồi lại một chỗ và tính toán sao cho vừa tiết kiệm sức lực và tài chính nhất nhé.



May mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn lười biếng thành quen mất rùi. Hôm nay bạn chỉ chịu nhúc nhích khi có người thúc đằng sau. Nếu để chờ bạn tự giác thì phải đến năm sau mất ý. Hic hic.

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Khả năng tắc đường hôm nay rất cao. Vì vậy nếu bạn đã có hẹn với ai đó thì hãy thu xếp để đi đến đúng giờ. Đừng để năm mới mà đã lỡ hẹn thì xui cả năm mất thôi.

May mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Vấn đề tài chính dường như lại đang có dấu hiệu trỗi dây. Tiêu xài quá mức trong đợt cuối năm, nhất là hôm qua làm cho ngân sách bạn báo động nghiêm trọng. Hãy cẩn thận và đừng đề cập đề tài này tới bố mẹ, nếu không họ có thể sẽ đặt những câu hỏi “chất vấn” cách sống của bạn trong thời gian qua đấy.





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Sang năm mới 2009, Nhân Mã sẽ có bước tiến rõ rệt trong kết quả học tập. Chuyện tình cảm của bạn cũng đang theo chiều hướng tốt, chỉ có điều mọi chuyện tiến triển quá chậm vì cả hai còn mải mê theo đuổi đam mê riêng. Tối nay bạn có một cuộc hẹn quan trọng, mặc đẹp nhé!



May mắn:
Cảm xúc:




Fany

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)