Đố vui - bói toán 2009-09-28 01:48:41

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Tư ngày 30/9/2009


(HHT_Online) Khi bạn đang ức chế khó chịu điều gì, thay vì nói ra hãy cố gắng kiềm chế. (_ _")




















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)



Ma Kết hôm nay như người mất hồn. Chỉ tại câu nói của đứa bạn trong ngày khiến bạn tâm trí vẩn vơ đi đâu. Bạn chịu ảnh hưởng rất nhiều của dư luận nhận xét xung quanh trong khi điều đó rất nên tránh lúc này.

Táo đỏ cảm xúc
Kem dâu lucky:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Đứa bạn không nói thẳng ra nhưng Bảo Bình đã nhận được câu trả lời rồi đó. Khi người ta đã ngại bạn đừng ép, như thế dù cho họ có tham gia thì bầu không khí cũng chẳng thoải mái được đâu.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:


Song Ngư (19/02-20/03)

Mọi thứ cần có thời gian chuẩn bị. Có thể Song Ngư muốn từ bỏ một công việc nào đó hay thay đổi kế hoạch thì cũng nên báo trước cho người khác để họ còn kịp thu xếp. Quyết định bất ngờ thì ai trở tay kịp cơ chứ.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Khả năng bạn mặc sức mua sắm tiêu phí số tiền dành dụm được trong hôm nay là rất cao. Cứ khi nào Bạch Dương có tâm trạng gì là bạn tỏ thái độ “bất cần đời”, hix, để rồi đến khi bình thường lại tiếc ngẩn tò te.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:
Kim Ngưu (21/04-20/05)

Mặc cho ai nhận xét gì thì bạn vẫn cứ là chính mình, thậm chí Kim Ngưu còn hạ quyết tâm giữ vững ý kiến của mình nhiều hơn. Hãy cẩn thận, nó có thể là con dao hai lưỡi nếu như thứ bạn đang làm không thật đúng hướng.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Song Tử (21/05-21/06)

Mặc dù trái tim của Song Tử đã muốn lên tiếng lắm rồi nhưng chẳng hiểu sao bạn vẫn im hơi lặng tiếng không cất nổi một lời. Hix, vấn đề giao tiếp cần được rèn luyện nhiều hơn nữa thôi, bạn ít va chạm tiếp xúc quá đấy.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:


Cự Giải (22/06-22/07)

Một chuyện bé cỏn con đang bị mấy đứa nhào nặn thêm gia vị thành ra to uỳnh rồi nè. Tốt nhất cùng ngồi lại và thống nhất ý kiến, một cái đầu lạnh đủ điềm tĩnh mới có thể giải quyết được.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử nên chăm lo nhiều cho sức khỏe của mình. Hãy thử bước lên cân và xem mình đã đạt chuẩn chưa nào. Ăn uống cần khoa học hơn, không phải thích món gì là đánh chén thật lực đâu nhá.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Khi bạn đang ức chế khó chịu điều gì, thay vì nói ra hãy cố gắng kiềm chế và lánh tạm đến một nơi nào đó không có ai thì hơn. Bạn có thể xả bực tức lên chính tên ngốc xít gây ra vấn đề, nhưng có khi với cái đầu nóng của hai đứa tình hình sau đó còn tệ hại hơn.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Hãy đẩy nhanh tiến độ, đây không còn là lúc để bạn ê a muốn làm gì thì làm nữa rồi. Khẩn trương và quyết đoán kẻo bạn lại chậm chân về đích sau người khác nhé.

Táo đỏ cảm xúc
Kem dâu lucky:


Thần Nông (23/10-21/11)



Giữa lúc nước sôi lửa bỏng thì lại thêm một cơ số việc không định trước được ấn lên đầu Thần Nông. Tâm trạng mệt mỏi + không tự tin khiến mặt bạn như mếu ý. May mà có tên bạn thân ở ngay cạnh, lời động viên của nó chẳng khác phao cứu sống bạn lúc này.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn đang có những suy nghĩ ích kỷ. Sự quan tâm của Nhân Mã dành cho bạn bè, người thân thật khiêm tốn trong khi bạn mong quá nhiều ở điều ngược lại. Bạn cần thay đổi tư duy này đi thôi.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)