Tin tức - pháp luật 2010-03-10 02:11:35

Chặt đầu vợ vì chuyện con cái


Một người đàn ông Pháp đã chặt đầu vợ mình vì bà từ chối sinh con cho ông.

[justify]Một phiên toà tại Pháp xét xử một thanh tra ngành bưu điện bị cáo buộc tội chặt đầu vợ vì bà từ chối có con. Philippe Cousin, 53 tuổi, nói rằng ông đã phải chịu đựng nửa đời người kinh khủng khi không có lấy 1 đứa con. Ông đổ lỗi cho vợ của mình, bà Nicole - 47 tuổi, bà vẫn thực sự còn trinh trắng mặc dù họ đã lấy nhau được hơn 21 năm nay.

Ngày 16/04/2007, Cousinn gọi điện đến đồn cảnh sát địa phương ở Arras, miền Bắc nước Pháp và thú nhận : "Xin lỗi vì đã làm phiền ngài, nhưng tôi đã giết chết vợ tôi".

Trong 1 cuộc cãi vãi, khi không kiềm chế được cơn giận, ông đã dùng 1 con dao làm bếp giết chết vợ mình. Và hôm qua 9/3, tại phiên toà tại Pas-de-Cailas, Saint-Omer, Cousin đối mặt với tội danh giết người.


Philippe Cousin đã chặt đầu vợ vì bà từ chối sinh con cho ông

Ông đã từ chối mời luật sư để biện hộ giảm trách nhiệm hình sự cho mình. Thậm chí Cousin còn nói với cảnh sát rằng : "Tôi thực sự xin lỗi vì đã đem lại phiền phức này cho các ông. Vợ tôi đã hét thật to tên của tôi và thế là tôi đã chặt đầu bà ấy. Và các ông sẽ thấy rằng tôi không hề điên!".

Trong khi điều tra, Cousin có nói rằng nguyên nhân là vợ ông không có khả năng sinh nở. Bà Nicole mắc căn bệnh di truyền 'đa thần kinh hóa sợi' (căn bệnh này khiến các dây thần kinh não, mắt và nhiều nơi khác teo nhỏ, đưa dần tới sự tê liệt hoàn toàn của cơ thể). Và mỗi lần ông định quan hệ với bà thì đều bị từ chối. Qua khám nghiệm tử thi cũng cho thấy rằng bà Nicole thực sự còn trinh trắng mặc dù đã kết hôn hơn 21 năm qua.

Luật sư Didier Robiquet cho rằng, Cousin mắc phải hội chứng 'ức chế tâm lý' 2 tuần trước sinh nhật lần thứ 50 của ông. Ông đã vô cùng thất vọng sau hơn 20 năm chung sống và điều này đã hình thành trong ông 1 áp lực đáng sợ khi phải chịu đựng và cuối cùng đã bùng phát. Khi đó thì ông hoàn toàn mất kiểm soát vào bản thân.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)