Phim ảnh 2010-05-05 13:22:01

Châu Huệ Mẫn và Trịnh Gia Dĩnh đến Việt Nam


Cùng tài tử Trịnh Gia Dĩnh, nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong Châu Huệ Mẫn đã có những ngày tình nguyện đầy ý nghĩa tại một số bản làng ở Điện Biên (Việt Nam), với mong muốn giúp đỡ các trẻ em nghèo nơi đây có một cuộc sống tốt đẹp hơn.



Hoạt động tình nguyện của hai nghệ sĩ diễn ra rất thầm lặng trong 3 ngày từ 22 tới 25/3. Châu Huệ Mẫn tâm sự, đây là lần đầu tiên cô đến Việt Nam, việc chứng kiến những em nhỏ sống trong hoàn cảnh thiếu thốn, vất vả khiến cô thực sự xúc động.


Cùng với các thành viên của tổ chức World Vision, mỹ nhân họ Châu đã giành thời gian gần gũi, đến nhà các em nhỏ và cùng các em đến trường học. Cô cũng tới trạm xá để thăm hỏi và tặng quà cho mọi người.




Châu Huệ Mẫn và Trịnh Gia Dĩnh cũng thử nấu ăn.


Hai nghệ sĩ chụp ảnh cùng các học sinh miền núi. Trong nhiều năm qua, Châu Huệ Mẫn đã đi qua rất nhiều nước như Lào, Congo và Nepal và đóng góp nhiệt tình cho các hoạt động tình nguyện.


Đường đi lên các bản ở Điện Biên rất khó khăn, tuy nhiên hai nghệ sĩ đã không quản ngại vất vả để đến được với những người nghèo cần giúp đỡ.


Sự giản dị, gần gũi của mỹ nhân Hoa ngữ bên các em nhỏ Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)