Phim ảnh 2009-02-20 02:09:54

Châu Kiệt Luân từ chối làm Lý Tiểu Long


Ngôi sao "Hoàng kim giáp" được đạo diễn Vương Gia Vệ mời đóng vai huyền thoại võ thuật Bruce Lee, trong phim "The Grand Master".
Lý Tiểu Long vốn là thần tượng của Châu Kiệt Luân (Jay Chou). Tuy nhiên, nam ca sĩ, diễn viên này lại từ chối lời mời thủ vai thần tượng. Ngoài đề xuất của đạo diễn họ Vương, Châu Kiệt Luân còn được Diệp Vỹ Tín (Wilson Yip) - đạo diễn của Ip Man 2 lựa chọn vai Lý Tiểu Long trong phim của ông. Tuy nhiên, công ty nhạc JVR của Kiệt Luân cho biết, họ vẫn chưa nhận lời mời của Vỹ Tín.



Ca sĩ - diễn viên Châu Kiệt Luân. Ảnh: AF.
Một trong những lý do khiến ca sĩ thần tượng Đài Loan từ chối hợp đồng này, bởi anh đang bận rộn với vai trò là đạo diễn kiêm diễn viên chính trong phim truyền hình Panda Heroes. Trong buổi họp báo ngày 17/2, Kiệt Luân tiết lộ, anh muốn mời một số diễn viên trẻ Trung Quốc thử vai, trong đó có người đẹp bị đồn là bạn gái anh Giang Ngữ Thần (Jessie Jiang). Kiệt Luân cũng đã nhắm Châu Tấn (Zhou Xun) nhưng lại băn khoăn: "Châu Tấn phù hợp với vai diễn nhưng cô ấy đã quá nổi tiếng. Một khuôn mặt mới với mái tóc dài và đôi mắt to sẽ thích hợp hơn".

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)