Sao Việt 2012-04-15 05:28:52

: Châu Việt Cường lòi chiêu lăng-xê "kì án hiếp dâm" !!!


Ngày 15 tháng 4 năm 2012

[size=1]Châu Việt Cường lòi chiêu lăng-xê "kì án hiếp dâm" !!![/size]

Với bước đi mang tính đột phá, 'kỳ án hiếp dâm' của Châu Việt Cường đã giúp anh 'một đêm thành sao'. Thế mới hay, sức cám dỗ của sự nổi tiếng cũng ghê gớm chẳng kém gì ma túy, sẵn sàng khiến nhiều kẻ bất chấp tất cả để lao vào.

Trong buổi tiệc mừng Columbus trở về sau khi phát hiện ra Châu Mỹ, một gã quý tộc xấu tính đã hằn học nói với ông: "Chuyện đó có gì là khó. Chỉ cần giương buồm và chạy thẳng, ai cũng làm được hết". Nhà thám hiểm vĩ đại nở một nụ cười, nhặt một quả trứng trên bàn tiệc trao cho gã và tuyên bố: "Nếu ông làm quả trứng này đứng thẳng được, tôi sẽ tiết lộ bí quyết tìm ra Châu Mỹ của tôi".
Gã quý tộc loay hoay hàng giờ liền cũng không sao thực hiện được, bèn giận dữ trao lại qua trứng cho Columbus yêu cầu ông làm thử. Colombus thản nhiên đập bẹp một đầu quả trứng, dựng nó đứng thẳng một cách dễ dàng. Gã kia đỏ mặt tía tai hét lên: "Nếu chỉ cần như vậy thì ai mà không làm được!", và Columbus điềm tĩnh trả lời: "Vấn đề là ai nghĩ ra nó đầu tiên, thưa ngài".
Trong cuộc sống, có rất nhiều điều sau khi xảy ra người ta mới thấy rằng nó cực kì đơn giản và chẳng có gì ghê gớm. Thế nhưng hiệu quả nó đem lại có thể khiến nhiều người phải sững sờ và thèm muốn, đôi khi là cả hậm hực tự trách mình không thể khám phá ra điều đó đầu tiên. Colombus từng làm được điều đó nhiều năm trước và bây giờ, vai trò "người khám phá" lại thuộc về một cái tên mới: chàng ca sĩ mới nổi Châu Việt Cường.

Ca sĩ mới nổi nhờ vụ án hiếp dâm - Châu Việt Cường

Thời đại bùng nổ của công nghệ lăng-xê, việc khoe thân, khoe xe, khoe ngực đã mất dần tác dụng. Chẳng còn mấy cô người mẫu lên đời nhờ chăm khoe vòng 1, chẳng có thêm nhiều chàng ca sĩ gây xôn xao dư luận bằng việc tự nhận mình đồng tính, cũng chẳng còn nàng diễn viên nào phủ sóng mặt báo chỉ nhờ những tuyên bố shock.
Trong bối cảnh chung đầy khó khăn ấy, cú bứt thần tốc của chàng ca sĩ xứ Thanh đã trở thành giai thoại trong giới những người làm nghệ thuật vô danh đang khát khao nổi tiếng. Từ một ca sĩ có độ phủ sóng bao trùm cả phạm vi hội chợ, triển lãm, Châu Việt Cường đã "một bước thành sao" ngay khi vụ scandal hiếp dâm của anh được tung ra.
10 triệu kết quả trên cỗ máy tìm kiếm Google là một con số khổng lồ mà nhiều ca sĩ tên tuổi cũng chưa có được, nhưng chúng đang thuộc quyền sở hữu của từ khóa "Châu Việt Cường" - một trong những từ khóa hot nhất hiện nay. Và hẳn, Châu Việt Cường có thể hài lòng với những gì mình đang có, bất chấp việc tên tuổi của mình gắn liền với biệt danh chẳng mấy dễ nghe: Ca sĩ hiếp dâm.
Giới showbiz Việt từng có siêu mẫu lộ ngực, người mẫu tố dâm, tại sao không thể có ca sĩ hiếp dâm? Bất kể biệt danh có hay dở ra sao, miễn cái tên đó được nhiều người biết tới, vậy cũng đã có thể coi là một thành công rực rỡ. Không chỉ Châu Việt Cường mà có lẽ còn rất nhiều những "nghệ sĩ" khác sẵn sàng đón nhận những biệt danh còn ghê gớm hơn, chỉ cần chúng giúp tên tuổi họ đi vào trong tâm trí khán giả, theo bất cứ cách nào cũng được.
Chứng kiến màn tăng tốc thành sao của chàng ca sĩ xứ Thanh, biết đâu không ít những cái đầu đang khao khát sự nổi tiếng sẽ hậm hực mà rằng: Sao trước đây mình không nghĩ ra chiêu đơn giản đó!
Sở dĩ nói vụ kỳ án hiếp dâm của Châu Việt Cường là "chiêu", bởi tất cả dân trong nghề đều cười khì khi nghe thông tin đó. Nhất là khi cô nữ sinh ngây thơ vừa nức nở ôm đơn tố cáo chàng ca sĩ sau khi vụ việc đã xảy ra chừng… vài tháng, vừa lên facebook tâm sự thảm thiết giữa bàn dân thiên hạ để các báo cóp nhặt về.
Mùi PR của vụ kỳ án còn nồng nặc hơn khi chàng ca sĩ xứ Thanh tranh thủ những lúc hiếm hoi được truyền thông săn đón để tuyên bố vung vít: "Tôi là người nổi tiếng, nhiều người hâm mộ lắm, nhưng tôi đâu có ngủ với nhiều người. Tôi phải chọn ai thích thì tôi mới ngủ chứ tôi không phải là bạ ai cũng ngủ. Nếu tôi nảy sinh ý định mà cô ấy không thích thì tôi đâu có ngủ. Có người nhắn tin là em chỉ cần ngủ với anh một lần thôi là mãn nguyện lắm rồi”.
Quả thật, với lời tâm sự chất chứa sự tự tin mãnh liệt từ chàng ca sĩ chuyên hát hội chợ, Dương Quá trong truyện của Kim Dung cũng đành gạt lệ trao lại cho chàng danh hiệu lừng lẫy của mình: Thần Điêu Đại Hiệp. Nhưng dù có là Thần Điêu hay "ca sĩ hiếp dâm", không thể phủ nhận rằng chiêu PR của Châu Việt Cường đã thành công ngoài tưởng tượng. Trong thời buổi bùng nổ các chiêu thức lăng-xê tên tuổi, "tuyệt chiêu" mà chàng ca sĩ xứ Thanh liều mình tung ra đã giống như một cơn gió độc thổi qua làng giải trí nước nhà.
Với bước đi mang tính "đột phá" của mình, biết đâu đấy sau Châu Việt Cường sẽ là hàng loạt những tên tuổi khác nổi danh nhờ xuất hiện trên các trang tin pháp luật. Rất có thể điều ấy sẽ xảy ra trong tương lai gần, bởi sức cám dỗ của sự nổi tiếng cũng ghê gớm chẳng kém gì ma túy, sẵn sàng khiến nhiều kẻ bất chấp tất cả để lao vào.
Trước Châu Việt Cường, có hàng loạt người "làm nghệ thuật" còn can đảm hơn anh gấp bội khi sẵn sàng khỏa thân miễn phí, tâm sự chuyện riêng tư, thậm chí đem tên tuổi của mình cạnh tranh với các dịch vụ khoan cắt bê tông, hút hầm cầu để thu hút sự chú ý từ độc giả. Có điều, chỉ mình chàng ca sĩ xứ Thanh đạt được thành công như mong muốn, bởi con đường thành người nổi tiếng được anh "khai phá" tuy đơn giản nhưng liệu có mấy ai có thể nghĩ ra?
Với mức độ phủ sóng trên báo chí suốt những ngày qua, sẽ không ngạc nhiên khi cái tên Châu Việt Cường trở thành một "thương hiệu" thu hút khi xuất hiện trên băng rôn ca nhạc hay sân khấu. Có điều liệu bao nhiêu người trong số khán giả bỏ tiền ra mua vé tới để nghe giọng hát của chàng ca sĩ, hay chỉ để thỏa mãn lòng hiếu kỳ được nhìn tận mắt "người nổi tiếng" nhờ vụ án hiếp dâm? Và chẳng biết sau ít lâu nữa, khi sức nóng của scandal nguội bớt, chàng ca sĩ xứ Thanh có về lại với những show diễn hội chợ quen thuộc cùng hành trang sự nghiệp đầy vết nhơ?





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)