Teen 24h 2009-08-29 00:00:00

"Chế biến" vòng cổ bohemien cho chiếc áo thun trắng


Hàng độc cho những cô nàng sành điệu và khéo tay nè
Những chiếc áo thuntrawsng hay áo hai dây trơn rất cần một phụ kiện phần cổ để nổi bật và xì tai hơn. Một chiếc vòng có đính đá phong cách bohemian hay hippy chính là một gợi ý hay ho cho bạn để diện cùng những chiếc áo đơn giản này. Với kiểu dáng như họa tiết được đính trực tiếp trên phần ngực hay cổ áo thì thật ra là một chiếc vòng rời. Phụ kiện này rất hữu dụng cho các bữa tiệc, diện chúng bạn sẽ nổi bật và tự tin hơn rất nhiều với xì tai có 1-0-2.

Để làm những chiếc vòng nay cũng không khó, quan trọng là tỉ mỉ và khéo léo một chút thôi. Bạn có thể tìm mua vải da hay vải nhung và tạo dáng nền cho chiếc vòng cổ. Sau đó tìm mua những hạt nhựa màu và hạt đá hay nhựa trong và to để dính trên nền vải. Tùy kiểu dáng và màu sắc mà chúng mình phối hợp với các chi tiết hạt màu cho phù hợp. Chắc chắm mọi người phải trầm trồ với tác phẩm thời trang của bạn đấy.

Còn bây giờ chúng mình cùng chiêm ngưỡng một số chiếc vòng cổ phong cách bohemian để diện cùng áo thun hay áo hai dây, áo quây trơn nhé.




Gợi cảm với những hạt đá trắng trong veo




Độc đáo và nổi bật trên nền áo trắng




Dành cho những cô nàng sàng điệu và cá tính đấy




Rực rỡ trước đám đông




Tự tin với sự khác biệt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)