Sao Việt 2018-06-03 05:59:41

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: 'Thà nhạt còn tự hào hơn vướng scandal'


Nữ người mẫu ngày càng chứng tỏ sự đa năng khi lấn sân làm MC, ca hát thời gian qua.


Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngày càng chứng tỏ sự mạnh mẽ, năng động khi lấn sân ở nhiều lĩnh vực từ người mẫu, MC, ca hát. Cô gái sinh năm 1994 thích trải nghiệm, khám phá nên đang nỗ lực để xây dựng hình tượng một nghệ sĩ đa năng.



Ở tuổi 24, Quỳnh Châu ngày càng trưởng thành và gợi cảm. Cô sở hữu chiều cao cùng số đo 3 vòng cân đối.



Trong bộ ảnh mới, Quỳnh Châu "đốt mắt" người xem với vòng eo con kiến và kiểu tạo dáng hờ hững khoe ngực đầy, chân thon.



Trước câu hỏi tự tin ở công việc nào nhất, cô gái trẻ cho biết: "Châu xuất thân là một người mẫu nên đã quen được gọi là người mẫu rồi. Chuyển hướng sang công việc MC là cái duyên khá tình cờ. Châu yêu thích và được may mắn trao cho cơ hội nên cứ thế mà làm. Châu biết rằng bản thân còn nhiều thiếu sót nên luôn cố gắng trau dồi để hoàn thiện. Châu không thể là tay ngang lấn sân mãi được. Châu luôn ý thức được chuyện một nghệ sĩ nếu muốn được khán giả yêu mến và trân trọng thì phải nỗ lực làm việc. Châu cũng không muốn bản thân mình sẽ được nhớ tới bởi bất cứ ồn ào đời sống cá nhân nào".



Nói về chuyện cầm mic ca hát, cô phân trần: "Châu chỉ mới tham gia một gameshow về ca hát để thỏa lòng đam mê. Mọi người hay chọc rằng chắc Châu chuyển hẳn sang làm ca sĩ rồi. Đúng là sau khi góp mặt trong gameshow 'Trời sinh một cặp', Châu có nhận được lời mời đi hát. Có một số chương trình cũng giới thiệu Châu với danh xưng ca sĩ nữa nhưng xin đính chính lại. Tất cả những công việc đến với Châu là cái duyên. Châu không tự nhận mình quá tài giỏi, nhưng có sự nỗ lực và nghiêm túc, tâm huyết với từng thứ mình làm. Nghề nghiệp hay danh xưng nào cũng không quan trọng. Châu quen với việc được gọi là Quỳnh Châu rồi".



Quỳnh Châu hát hit Chi Pu tại 'Trời sinh một cặp'



Quỳnh Châu thừa nhận đang có cuộc sống khá yên ả, bình lặng hơn một số nghệ sĩ đồng trang lứa.



Cô cho biết từng phải đối mặt với những bình luận tiêu cực cho rằng "Chế Nguyễn Quỳnh Châu chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp" nhưng vẫn mỉm cười cho qua. "Châu không phải là người thích bon chen, ồn ào. Châu chấp nhận đi chậm hơn người khác để có sự vui vẻ, lạc quan, nhẹ nhàng cho chính mình và cả người thân, bạn bè", người đẹp tâm sự.



Quan điểm của Quỳnh Châu: "Thà đi chậm còn hơn là vướng vào scandal để nổi tiếng".



"Nhiều lúc thấy bản thân nhạt quá, Châu lại trách mình vì sao không làm công việc nghệ thuật một cách tốt hơn. Nếu mình làm tốt rồi thì người khác sẽ chú ý vào thành quả hơn là xem mình có ồn ào đời tư nào hay không", cô nói.



Tháng 6 này, Quỳnh Châu sẽ có chuyến đi Nhật để làm đại diện nhãn hàng cho một thương hiệu.



Để chuẩn bị cho lịch hoạt động sắp tới, cô cực tập luyện, giữ cho bản thân có vẻ ngoài rạng rỡ cùng sức khỏe tốt nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)