Bóng đá 2009-05-28 11:09:50

Chelsea sắp lập kỷ lục chuyển nhượng mới ?


(TT&VH Online) - Chelsea sắp lập kỷ lục chuyển nhượng mới của giải Ngoại hạng Anh khi họ đang chuẩn bị chiêu mộ ngôi sao của Bayern Munich, Franck Ribery với giá 43 triệu bảng. Kỷ lục cũ đang thuộc về vụ Man City chiêu mộ Robinho mùa Hè năm ngoái với giá 32,5 triệu bảng từ Real Madrid.

Đội bóng của tỷ phú Roman Abramovich và á quân nước Đức được cho là đã đồng ý về phí chuyển nhượng trị giá 43 triệu bảng đối với Ribery. Vấn đề còn lại của Chelsea là thống nhất về những điều khoản cá nhân đối với tiền vệ người Pháp. Trong khi Ribery đòi mức lương 125 ngàn bảng/tuần sau thuế thì đội bóng Anh chỉ muốn trả cho cựu tiền vệ Marseille khoảng hơn 90 ngàn bảng/tuần. Các cuộc thương lượng giữa BLĐ Chelsea và người đại diện của Ribery vẫn đang tiếp tục và không có dấu hiệu nào cho thấy vụ chuyển nhượng sẽ đổ bể.




Ribery sẽ gia nhập Chelsea với giá kỷ lục 43 triệu bảng ?


Nếu Chelsea thành công trong thương vụ Ribery, đó sẽ là một tin không mấy tốt lành với M.U, bởi các nhà ĐKVĐ Premier League đang rất muốn có tiền vệ người Pháp, đề phòng trường hợp Cristiano Ronaldo ra đi. Mới đây, hậu vệ trái của M.U, Patrice Evra còn tiết lộ anh đang cố gắng thuyết phục Ribery gia nhập sân Old Trafford trong mùa Hè này.

Với phong độ chói sáng trong màu áo Bayern Munich ở hai mùa giải gần đây, Ribery đang là cái tên "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Chelsea và M.U, còn có hai "ông lớn" khác của Liga muốn có tiền vệ 26 tuổi này là Real Madrid và Barcelona.


Phương Dung (Theo Sun)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)