Bóng đá 2020-09-15 07:43:37

Chelsea thêm "cánh bay", thành công là lựa chọn duy nhất (Part cuối cùng )


Dù đã 36 tuổi nhưng Thiago Emiliano vẫn được đánh giá cao, có thêm cầu thủ này đồng nghĩa là hạng phòng của Chelsea được mạnh lại. Kinh nghiệm mà Thiago Emiliano mang lại là vô giá, cầu thủ này chơi theo phong cách "nhã nhặn", điều mà phần lớn cầu thủ hậu vệ trung tâm không có được. Khi gặp thức thách lớn, Thiago Emiliano luôn đối chiến tích cực và nắm bắt cơ hội đưa món thất bại cho tiền vệ đối thủ. Dù không đặt kỳ vọng Thiago Emiliano chạy đủ 90 phút nhưng những niềm tin cầu thủ này đã mang lại sẽ giúp Chelsea có lại tinh thần. Vấn đề hạng phòng của Chelsea có cơ hội chuyển đổi.






Dù chỉ từng đá tại Hà Lan nhưng cái tên Hakim Ziyech đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Cầu thủ này có tỉ lệ chuyền bóng thành công khá cao, có năng lực bố trí sắp xếp, có phong độ chuyền bóng dài nổi bật, chân trái của của thủ này luôn là cái mối đe dọa của đối thủ. Có thể nói Hakim Ziyech là cầu thủ trong ước mơ mà không đội bóng nào muốn từ chối. Nhưng phải chấp nhận thể lực, sự phát nổ là điểm yếu của Hakim Ziyech, khi có sự áp sát của hai cầu thủ thì cậu này khó thoát khỏi ra. Hakim Ziyech cần thời gian để quen thuộc tốc độ của Ngoại Hạng Anh. 






Timo Werner là ngôi sao hấp dẫn tuyệt đối trong giải VĐQG Đức mùa trước. Là tiền vệ ghi vào bàn thắng nhiều nhất tại sân trường giải VĐQG Đức Timo Werner ra sân 34 lần (1 lần trong đó là dự bị) ghi vào 28 bàn thắng và kiến tạo 8 lần, tổng cộng cống hiến 36 bàn thắng. Dù thiếu hơn Robert Lewandowski, cầu thủ gần như hoàn mỹ 4 lần kiến tạo. Mùa giải trước, tiền vệ trẻ như Tammy Abraham và tiền vệ đây kinh nghiệm như Olivier Giroud đã làm ra minh chứng đủ sức chịu lên trách nhiệm hạng công của Chelsea, nhưng nếu muốn có thành tích tốt hơn Timo Werner sẽ là lựa chọn tốt nhất. 






Hình như ghế tại Chelsea của Kai Havertz đã không còn sau khi CLB này đã tập chung cả Timo Werner và Hakim Ziyech, nhưng Kai Havertz vẫn đồng ý kỳ hợp động. Người viết rất thích Kai Havertz, thế nên nếu quá chủ quan các bạn thì mình xin lỗi cho các bạn. 






Kai Havertz đã trình diễn ra tiềm năng của mình trong mấy năm qua, nếu chú ý tới các bạn sẽ đồng ý rằng cầu thủ này đủ sức nắm bắt tất cả vị trí, thậm chí có phong độ xuất sắc tại hậu vệ bên cánh, trung tâm. Ngoài ra Kai Havertz luôn có sự phối hợp hoàn mỹ với tiền vệ về chuyền đón bóng, thậm chí phá được hạng phòng đối thủ. Đồng thời Kai Havertz còn làm đe dọa đối phương với nhiều cách thức, sức mạnh đột phá cửa, đánh đầu, sút bóng dài đều khá xuất sắc. Trong chiến thuật Frank Lampard, sự thay chuyển vị trí và di động của cầu thủ là yếu tố quan trọng. Kai Havertz là cầu thủ hoàn mỹ để giúp Frank Lampard thực hiện chiến thuật mình. 

200 triệu euro mang lại cả động lực và áp lực

Năm thứ nhất, Frank Lampard "được phép" phạm lỗi, nhưng năm nay đã không có đường khác ngoài việc phải tiến bộ. 

Hình như không đội bóng này đủ sức đối chiến với Chelsea sau khi tốn đi 200 triệu, trải qua 1 năm 3 cầu thủ trẻ Abraham, Mason Mount và Hudson-Odoi hiện đã đừng cùng độ tuyển quốc gia Anh với ghế quan trọng. Dù thế nào, trong năm này Frank Lampard không có lý do cho "sa sút". Frank Lampard sẽ bị chỉ trách nếu Ben Chilwell không thể cải thiện cải phòng; Frank Lampard sẽ bị chỉ trách nếu Hakim Ziyech và Kai Havertz không thể mang lại động lực mới cho Chelsea; cũng như nếu Timo Werner không thể mang lại nhiều bàn thắng hơn giúp đội bóng. 

Đây chính là áp lực do 200 triệu euro mang lại.、






Đội hình mới cần thời gian để tăng lên sự phối hợp, nhưng thời gian này không thể dài được. Dù không có áp lực phải có giảng giải trong tất cả giải đấu nhưng ngươi hâm mộ đặt kỳ vọng có được thay đổi tốt. 

Liverpool và Man City vẫn là hai đôi bóng có sức mạnh giành chức vô địch nhất, nhưng khoảng cách giữa hai đội này của Chelsea cần phải thu hẹp lại. 






Frank Lampard tự biết áp lực của mình, trong cuộc phòng vấn tháng 6 năm nay Frank Lampard cho biết: Có thể áp lực sẽ tăng lên nhưng tôi có niềm tin sẽ làm tốt được, bất cứ lúc nào đều phải chịu áp lực nếu làm ở Chelsea." Người hâm mộ Chelsea nên có niềm tin với Frank Lampard, một người thông minh và yêu Chelsea thật lòng. 






Mùa giải mới sẽ bắt đầu từ ngày 12/9/2020, đáp án sẽ rõ ràng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)