Chuyện lạ 2017-09-18 10:02:55

Chết cười với 'danh sách các bạn nữ có thể tán' ở trong lớp và tỷ lệ thành công


Chuyện tán gái và các chiêu trò không phải ít nhưng ghi ra hẳn danh sách các cô nàng tán và tỷ lệ thành công cao, thấp thì đúng là… bá đạo.

Một anh chàng nào đó, chắc là đại diện của hội các anh thích tán gái đã lên danh sách các cô nàng có thể tán trong lớp khiến ai xem cũng phải cười phì.

Bức ảnh được chia sẻ trên một trang cộng đồng mạng, trình bày 1 danh sách và hàng loạt tên các cô gái trong lớp từ Hoa, Huyền, Thúy… và tỷ lệ phần trăm thành công.

Theo đó, anh chàng vui tính này đã liệt ra các cái tên như:

- Linh (50%)
- Hoa (a) (30%)
- Trang (40%)
- Thúy (10% có người yêu rồi)
- Hạnh (20%)
- Thùy Linh (60%)
- Phương (50%)….


Và tầm chục cái tên khác đứng bên cạnh với những "thứ hạng" khác nhau.


Nguồn ảnh Internet

Các bạn gái có tỷ lệ thành công cao hay thấp đều có nhữntg tiêu chí được "mở ngoặc" bên cạnh. Ví như bạn Thảo, tỷ lệ tán thành công sẽ là 90 % với lý do, bạn ấy ngồi cạnh. Có lẽ, ngồi cạnh thì hiểu nhau hơn, thân thiết hơn, biết về nhau nhiều hơn. Nhưng biết đâu, vì ngồi cạnh mà lại phát hiện ra điểm xấu của nhau rồi thì sao?

Có bạn Thắm, được đánh giá là tỷ lệ thành công chỉ 5% với lý do, bạn này quá xinh và chảnh. Phải nói, anh chàng này đã có những bước nghiên cứu khá kĩ về những cô bạn gái trong lớp của mình, một cách rất công phu.

Chú ý và gây cười nhất chính là chốt lại, 5 bạn gái có tỷ lệ thành công cao nhất, cần tán trước tiên.

Có lẽ, trong đầu anh chàng này đã biết được nhưng ưu nhược điểm của các cô nàng này và đã có những "chiêu thức tán gái" rõ ràng dành cho họ nên mới tự tin phân định "top 5" như vậy.

Không biết, đây là bản danh sách thực hay chỉ là trò đùa của các bạn học trò, nhưng trò chơi này cũng khá là thú vị. Các anh con trai mà thích các bạn gái trong lớp, cũng nên có một buổi họp bàn để tính phương án, hỗ trợ nhau "cưa đổ" các nàng. Chẳng gì bằng sự phối hợp và giúp đỡ lẫn nhau?

Ai xem xong danh sách này đảm bảo sẽ cười nghiêng ngả vì không tin nổi, mình lại được xếp thứ hạng như thế.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)