Tin tức - pháp luật 2011-07-08 05:29:01

Chết mẹ con mặt lozl này đê


[size=1]Vụ cô gái tát CSGT: Xử phạt 4 lỗi vi phạm[/size]Hôm qua 7-7, trung tá Lê Văn Rẫy - Trưởng đội CSGT trật tự - phản ứng nhanh Công an Q.12, TP.HCM, cho biết: Liên quan đến vụ Phạm Mỹ Linh (18 tuổi, ngụ Q.12) tát CSGT sau khi bị yêu cầu dừng xe để kiểm tra vào ngày 2-7, CSGT đã lập biên bản xử phạt đối với bà Trương Thị Hạnh (37 tuổi, ngụ Q.12), người trực tiếp điều khiển phương tiện (chở Linh và 1 người khác) 4 lỗi vi phạm.

Các lỗi gồm điều khiển xe gắn máy chở quá số người quy định, không xuất trình được CMND, không xuất trình được GPLX, cản trở người thi hành công vụ, với tổng số tiền phạt gần 2,9 triệu đồng. Đến nay, bà Hạnh vẫn không trình được GPLX nên CSGT tạm giữ xe vi phạm 10 ngày.



Hình ảnh cô gái tát vào mặt và đầu CSGT


[justify]Cùng ngày, một lãnh đạo của Công an Q.12 cho biết thêm: “Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội quận đã tiếp nhận hồ sơ về vụ việc Phạm Mỹ Linh tấn công CSGT. Hành vi Linh đánh CSGT là quá rõ ràng. Hành vi này là phạm vào tội chống người thi hành công vụ. Hiện cơ quan CSĐT chưa khởi tố vụ án, bị can, vì phải làm rõ người này có bệnh về tâm thần hoặc bệnh lý gì khác không… để xem xét xử lý nghiêm, đúng theo quy định của pháp luật”.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)