Chuyện shock 2010-08-01 12:19:57

Chết...mọe!.....zọt mau bà koan ơi!tới rồi...!!


[size=2]Xuất hiện hố sâu rộng hơn 3 mét giữa ngã tư Phú Nhuận[/size]








TT- – TTO - Lúc 15 giờ ngày 1-8, trong cơn mưa, mặt đường ngay giao lộ Phan Đình Phùng- Hoàng Văn Thụ (ngã tư Phú Nhuận), quận Phú Nhuận - TP.HCM, bỗng nhiên võng xuống rồi sụp hẳn, để lộ một hố sâu hơn 2 mét, rộng hơn 3 mét, vừa đủ lọt một chiếc xe hơi. Rất may, sự cố xảy ra đang lúc trời mưa to nên không ai bị sa xuống hố.
Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, vị trí mặt đường bị sụp nằm ngay lằn phui thi công tuyến ống thoát nước thuộc dự án Vệ sinh môi trường lưu vực Nhiêu Lộc- Thị Nghè vừa được đơn vị thi công tái lập trước đó vài ngày.
Sau khi xảy ra sự cố, người dân gần đó đã dùng các vật dụng tại chỗ rào xung quanh để cảnh báo người đi đường tránh xa. Phóng viên đã liên lạc qua điện thoại với một cán bộ Đội CSGT Tân Sơn Nhất (trụ sở cách hiện trường vài trăm mét) để thông báo và đề nghị cử lực lượng đến phong tỏa hiện trường và điều tiết giao thông để tránh xảy ra tai nạn.
Ông Lê Văn Thạch, đội phó Đội 3 Thanh tra Sở Giao thông vận tải cho biết có nhận được tin báo của người dân và ông đã liên lạc yêu cầu nhà thầu Tổng công ty xây dựng số 1 đến hiện trường khắc phục sự cố. Tuy nhiên, đến 16 giờ khi phóng viên rời khỏi hiện trường, chưa có đơn vị nào đến để điều tiết giao thông, khắc phục sự cố.
Trong khi đó, nhiều người đi đường hiếu kỳ đến gần để xem và hố sâu ngày một lở rộng.
N.TRIỀU
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)