Tin tức - pháp luật 2014-04-28 08:13:13

Chết thảm vì vừa lái xe vừa đăng ảnh tự sướng lên Facebook...........1 cái chết quá nhọ cho người nghiền FB


Một phụ nữ đã đâm vào xe tải ngay sau khi đăng ảnh selfie và chia sẻ 'mình rất hạnh phúc' với bạn bè.
Courtney Ann Sanford, 32 tuổi, qua đời trong một tai nạn nghiêm trọng trên đường High Point (North Carolina, Mỹ) vào sáng 24/4.
Cảnh sát điều tra cho biết Courtney Sanford đã vượt qua dải phân cách và đâm đầu vào một chiếc xe tải. Tài xế xe tải tên John Wallace Thompson, 73 tuổi, không bị thương dù sau đó chiếc xe mất lái đâm vào cây bên đường.
Hiện trường xảy ra tai nạn khiến giao thông bị cản trở. Ảnh: fox8
Bạn bè và thân nhân của người phụ nữ xấu số thông báo với cảnh sát về một dòng trạng thái trên Facebook của cô được cập nhật qua điện thoại trong khoảng thời gian xảy ra tai nạn. Theo cảnh sát, cô Courtney đã chia sẻ ảnh selfie và trạng thái trên Facebook chỉ chưa đầy một phút trước khi tai nạn chết người xảy ra.
Người phụ nữ đã chia sẻ: "Ca khúc Happy (của Pharrell Williams) làm tôi thấy hạnh phúc".
"Dòng trạng thái được đăng lúc 8 giờ 33 sáng, chúng tôi nhận được cuộc gọi khẩn cấp vào 8 giờ 34. Cuộc đời của cô Courtney Sanford đã chấm dứt trong thời gian tính bằng giây sau khi cô cho bạn bè biết mình đang hạnh phúc", một nhân viên cảnh sát tiết lộ.
Chiếc xe của Courtney Sanford nát đầu sau khi đâm vào xe tải rồi bắt lửa cháy. Người phụ nữ có thắt dây an toàn nhưng nó không mấy tác dụng. Ảnh: fox8
Qua sự việc, cảnh sát cũng nhắc nhở: "Dù thương tâm nhưng đây là một lời cảnh báo dữ dội cho tất cả mọi người. Bạn phải tập trung khi lái xe".  
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)