Tin tức - pháp luật 2012-02-17 10:41:32

Chết vì gái thôy anh em (Cô gái nhảy từ tầng 3 xuống)


Chạy trốn “yêu râu xanh”, thiếu nữ khỏa thân nhảy từ tầng 3 xuống đất
(Dân trí) - Bị ép đưa vào nhà nghỉ để cưỡng hiếp, thiếu nữ 19 tuổi liều mình nhảy từ tầng 3 xuống đất trong tình trạng khỏa thân.
Công an huyện Từ Liêm cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Việt Anh (SN 1985, ở xã Thụy Phương, Từ Liêm) để làm rõ về hành vi hiếp dâm.


Đối tượng Việt Anh.

Theo điều tra, cuối năm 2011, Việt Anh và chị Phùng Thị Thúy N. (SN 1993, ở huyện Ba Vì, Hà Nội; hiện là sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội) tình cờ quen nhau ở một quán ốc trên đường Trần Cung (xã Cổ Nhuế, Từ Liêm). Hai người đã trao đổi số điện thoại cho nhau. Thỉnh thoảng Việt Anh có đến phòng trọ của chị N. ở xã Cổ Nhuế chơi và nảy sinh tình cảm với nữ sinh viên này.

Ngày 8/2, trong lúc đi hát, tình cờ Việt Anh nhìn thấy chị N. đi cùng với một người con trai vào mua thẻ điện thoại ở một quán bên đường Phạm Văn Đồng. Lo sợ người mình đang theo đuổi bị kẻ khác cướp mất, Việt Anh nảy sinh ý định cưỡng hiếp nữ sinh viên này để chiếm giữ cho riêng mình.

Khoảng 22h30 cùng ngày, Việt Anh đi xe máy đến trước cổng phòng trọ chị N. và gọi ra nói chuyện. Sau khi hóng gió ở khu vực Công viên Hòa Bình (xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm), Việt Anh chở thẳng chị N. vào một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Hoàng Tôn. Thấy chị N. khóc lóc, van xin, nhân viên nhà nghỉ đã không cho Việt Anh thuê phòng.

Không chịu “đầu hàng”, Việt Anh tiếp tục ép nữ sinh viên này lên xe máy đi đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Trên đường đi, sợ chị N. nhảy xuống xe, Việt Anh đã bắt nữ sinh viên này ngồi phía trước để khống chế.

Sau khi thuê 1 phòng tại tầng 4, Việt Anh đã bắt chị N. cởi hết quần áo rồi tự tay nhúng hết số quần áo vào chậu nước. Tắm rửa xong, Nguyễn Việt Anh xông tới định giở trò đồi bại thì nữ sinh này khóc lóc, xin Việt Anh cho suy nghĩ 5 phút.

Nhân lúc tên “yêu râu xanh” này không để ý, chị N. mở cửa phòng, chạy xuống một phòng trống ở tầng 3, mở cửa ra lan can, nhảy xuống tầng 1 để thoát trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Sau khi sự việc xảy ra, Việt Anh cùng một số nhân viên tại nhà nghỉ đã lấy chăn quấn vào người thiếu nữ này rồi đưa đi cấp cứu. Khi nghe các bác sỹ ở đây cho biết tình trạng nguy kịch của chị N., Việt Anh đã bỏ trốn. Chị N. bị gãy xương sống lưng và vỡ xương 2 bàn chân.

Được biết, Việt Anh đang làm đầu bếp cho một nhà hàng lớn ở gần khu vực hồ Tây. Trước đó, đối tượng này đã có 3 năm du học tự túc tại Nga.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)