Chuyện lạ 2014-07-10 04:28:26

,,,,Chết vì mắc nghẹn trong cuộc thi ăn.............quá nhọ cho anh chàng này


[size=6]Một người đàn ông ở Mỹ tử vong khi đang tham gia cuộc thi ăn xúc xích được tổ chức nhân dịp quốc khánh của nước này. [/size]
Ông Walter Eagle Tai. Ảnh: Facebook
Walter Eagle Tai, 47 tuổi, chết vì một miếng xúc xích mắc nghẹn ở cổ họng trong cuộc thi ăn diễn ra tại thành phố Custer, bang Nam Dakota, hôm 4/7. Cảnh sát trưởng Rick Wheeler cho biết những người xung quanh đã cấp cứu cho nạn nhân nhưng sự việc diễn ra quá nhanh và ông không qua khỏi. 
"Lúc chúng tôi đến thì có một người đang hồi sức tim phổi cho nạn nhân. Về cơ bản, ông ta bị ngạt thở do chiếc xúc xích mắc nghẹn trong cổ họng và người ta không làm sao để lấy nó ra ngoài. Sự việc diễn ra chỉ trong vài phút. Tôi nghĩ mọi người đã rất sốc về chuyện này", cảnh sát Wheeler nói.
Báo Rapid City Journal miêu tả cái chết như một lời cảnh báo với các sự kiện lễ hội và những nhà tổ chức đang suy nghĩ đến một vài sự thay đổi cho cuộc thi này trong năm tới. 
"Ông ấy chỉ muốn vui vẻ một chút khi tham gia cuộc thi này", Ardis McRae, một người bạn của ông Walter, kể. Cô cũng cho biết Walter lúc nào cũng khiến mọi người vui vẻ và là một người dễ gần.
Theo Mirror, một cuộc thi ăn bánh nướng khác ở Custer đã bị hủy sau cái chết của ông Walter. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)