Tin tức - pháp luật 2013-11-21 01:00:22

chị e chủ tiệm điện thoại "vật lộn" với.....tên cướp có súng.


[size=6]Đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang vào tiệm điện thoại, nam thanh niên hỏi xem chiếc iPhone 5 rồi bất ngờ móc súng uy hiếp tẩu thoát nhưng bị chủ tiệm và người dân vây bắt. [/size]
Chiều 20/11, nam thanh niên tay cầm bịch nylon bước vào cửa hàng điện thoại An Huy trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, quận 9, TP HCM. Lúc này trong tiệm còn một khách nam và 2 chị em chủ của hàng là Lê Thị Kim Dung và Lê Thị Thúy Nga.
Tên cướp dí súng đe dọa người khách nam. Ảnh camera an ninh.
Gã thanh niên đòi xem chiếc iPhone 5 và được chị Dung mở tủ đem ra. Vừa cầm trên tay, tên này bước ra ngoài đồng thời rút súng đe dọa người khách nam. Do bất ngờ, anh này vẫn đứng ngơ ngẩn.
Chị Dung lao theo túm được và vật nhau với tên cướp. Gã thanh niên được cho là dương súng bóp cò nhưng viên đạn không nổ. Tên này quay báng súng đập vào đầu và mặt khiến chủ tiệm choáng váng. Chị Nga đứng ngoài cũng lao vào hỗ trợ hỗ trợ người chị bắt cướp.  
Một số người dân thấy vậy cũng xông vào, tước súng tên cướp và bắt giữ giao công an. Tại cơ quan công an, hắn khai tên Nguyễn Dương Hoàng Phúc (27 tuổi, ngụ Sóc Trăng).
Tang vật thu giữ tại hiện trường là khẩu súng ngắn dạng K59 cùng chiếc xe máy. Cảnh sát đang điều tra làm rõ hành vi của tên này và nguồn gốc "hàng nóng" cũa hắn.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)