Xóm con gái 2011-10-25 07:53:53

Chị em Girl vào học hỏi nè!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Em vô cùng khổ sở vì dạo này vùng kín và nhũ hoa của em bị thâm đen. Nguyên nhân là vì sao, làm thế nào cải thiện tình trạng này?








Trước đây, vùng kín và nhũ hoa của em bình thường, tuy nhiên không hiểu sao dạo này lại thâm đen. Em cảm thấy xấu hổ và không muốn cho bạn trai động chạm vào đó. Làm thế nào để lấy lại vẻ hồng hào như ngày xưa? (Em gái).
Trả lời:
Vùng kín thâm đen là một vấn đề khá nan giải ở các bạn gái, và nó làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như ham muốn tình dục. Nhiều chị em cảm thấy mất tự tin khi vùng kín và nhũ hoa của mình không còn hồng như hồi con gái. Tuy nhiên, cũng có một số bạn chưa trải qua quan hệ tình dục cũng bị hiện tượng này.

Vùng kín và nhũ hoa ảnh hưởng khá lớn đến đời sống tình dục (Ảnh minh họa)

Lý do khiến vùng kín và nhũ hoa bị thâm đen là do sự thay đổi các hormone trong cơ thể. Ví dụ như khi mang bầu, nội tiết trong cơ thể thay đổi nên vùng kín và nhũ hoa sẽ bị đen sậm. Cũng có thể do bạn quan hệ tình dục nhiều, nhũ hoa và vùng kín không còn hồng như trước. Một số chị em sau khi sinh nở, âm đạo bị co dãn, dẫn tới sự đổi màu của khu vực nhạy cảm này.
Hiện nay, tại các cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ làm hồng vùng kín và nhũ hoa, tuy nhiên, nếu như không thực sự quá đen và quá mất thẩm mỹ thì bạn không cần thiết phải đi làm hồng 'chỗ ấy'. Bởi đôi khi, nếu như không đến những cơ sở có uy tín thì sẽ bị phản tác dụng, vùng kín và nhũ hoa khi bị thủ thuật sẽ trở nên mất cảm xúc, dẫn đến giảm ham muốn tình dục.
Trong quá trình tắm, bạn có thể sử dụng sữa tắm và kem bôi toàn thân giúp cải thiện phần nào tình trạng.
3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)