Tình yêu - giới tính 2011-09-21 02:21:16

chị em sướng một mình có nên hay không nên (đề nghị con gái ko vô)


Khi thủ dâm, chị em sẽ tự nhận biết được bản thân nên như thế nào trong hoạt động tình dục thực sự. Chị em cũng có thể nhận rõ và trải nghiệm những gì mang lại niềm vui chăn gối và tiếp tục một bước tiến dài mạnh mẽ trong cuộc sống.

1. Ngăn nhiễm trùng cổ tử cung, giảm nhiễm trùng đường tiểu

Nếu như thủ dâm thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới thì một nghiên cứu cũng khẳng định, những chị em thủ dâm cũng có thể chống lại nhiễm trùng cổ tử cung vì khi phụ nữ thủ dâm, sự cực khoái tăng lên giúp cổ tử cung mở.




Ảnh minh họa



Trong cuốn sách của mình, Joann Rodgers Ellison mô tả khi phụ nữ thủ dâm sẽ tiết ra các chất nhầy trong cổ tử cung cho phép tăng độ axit trong dịch cổ tử cung. Điều này làm tăng vi khuẩn "thân thiện" và cho phép nhiều chất lỏng di chuyển từ cổ tử cung vào trong âm đạo. Khi ấy, âm đạo không chỉ được bôi trơn mà còn giết chết các sinh vật không thân thiện, có thể gây nhiễm trùng cổ tử cung của chị em.

2. Cải thiện sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ tiểu đường type 2

Trong một số nghiên cứu, những phụ nữ đạt cực khoái khi thủ dâm sẽ có sự hài lòng khi quan hệ tình dục với đối tác.

Nguyên nhân là do, khi chị em thủ dâm dù một mình hay thủ dâm cùng đối tác đều được chứng minh là tạo nên sức đề kháng cao với bệnh tim mạch vành (CHD) và tiểu đường type-2.

3. Chống lại chứng mất ngủ tự nhiên

Những nghiên cứu mới đây còn cho biết, thủ dâm có thể giúp chị em chống lại chứng mất ngủ tự nhiên do nội tiết tố trong cơ thể thay đổi hoặc do bị căng thẳng.

Thực tế, nhiều phụ nữ thủ dâm như một phương tiện để giải tỏa các căng thẳng sau một ngày bận rộn hoặc để rơi vào giấc ngủ ban đêm nhanh hơn.




Ảnh minh họa



Nguyên nhân là do nội tiết tố dopamine hoạt động, các hormone oxytocin và endorphins tạm thời ngừng phát hành trong cơ thể mà khiến cho chị em cảm thấy hứng khởi, ấm áp và dễ ngủ hơn.

4. Tăng sức mạnh khung xương chậu

Chị em có biết, thủ dâm mang đến nhiều lợi ích cho một khung xương chậu khỏe mạnh. Trong giai đoạn "cao nguyên" của cực khoái, các khung xương chậu của chị em được tập thể dục một cách thực sự.

Âm vật, tử cung tăng dần huyết áp, cơ bắp, nhịp tim đều tăng… Điều này giúp củng cố toàn bộ khu vực khung xương chậu cũng như thỏa mãn tình dục của bạn.

5. Cải thiện tâm trạng của chị em

Thủ dâm giúp giải tỏa cảm xúc trầm cảm cho một số chị em. Khi chị em hưng phấn trong quá trình thủ dâm, mức hormone của dopamine và epinephrine tăng cao trong cơ thể. Cả hai kích thích tố trên khiến phụ nữ thật sự cảm thấy hài lòng với cuộc sống tình dục và sống một cuộc sống tốt hơn.

6. Làm giảm căng thẳng

Trong cuốn sách của mình, Lonnie Barbach còn giải thích rằng những căng thẳng phát sinh từ việc tránh quan hệ tình dục trong cuộc sống lứa đôi có thể tạo ra các loại sự mất cân bằng cơ thể đối với các chị em.




Ảnh minh họa



Vì thế, thủ dâm có thể giúp giảm bớt căng thẳng, lấy lại cảm xúc bằng cách thử nghiệm và xem xét chính mình, cân bằng gia đình và các vấn đề chị em quan tâm hàng ngày.

7.Tạo mối quan hệ của chị em với chính cơ thể mình

Khi thủ dâm, chị em sẽ tự nhận biết được bản thân nên như thế nào trong hoạt động tình dục thực sự.
Chị em cũng có thể nhận rõ và trải nghiệm những gì mang lại niềm vui chăn gối và tiếp tục một bước tiến dài mạnh mẽ trong cuộc sống.



………………………………. 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)