Tình yêu - giới tính 2012-09-27 18:07:04

Chị em "tám chuyện" về sex


[justify]Phụ nữ cũng có nhắc đến sex trong những lúc buôn dưa lê nhưng có bao giờ bạn tò mò về những gì họ đã nói khi nói chuyện về tình dục không?

Nếu “kĩ xảo” của bạn tốt thì không nói làm gì còn nếu sau khi thức dậy nàng im lặng thì cũng đừng bỏ mặc cô ấy hay lẳng lặng bỏ đi. Dưới đây là một số chủ đề thường được họ đề cập đến nhất:

Lịch sự, nhưng cũng không hẳn như thế

Hai phụ nữ gặp nhau vào một buổi sáng và hỏi nhau những câu nghe rất “bình thường” như: “Đêm qua vui không? Anh ta ngọt ngào chứ”. Đó là những câu hỏi thăm dò và đối tượng có thể chia sẻ hoặc không (mặc dù mọi phụ nữ đều có những người bạn cho cô ta biết những điều cô ấy không bao giờ muốn biết) . Nhiều người thường nói về phụ nữ là họ coi tình dục là tình yêu nhưng trên thực tế tình dục là tình dục.

Cái nào có lợi?

Phụ nữ thường hay bàn tán về việc anh chàng trông thế kia thì trên giường máu lắm, mặc đồ màu này thì có “tốt” trong chuyện ấy không. Rồi tất cả những lời đồn hay quan niệm đúng sai xung quanh chuyện ấy. Họ sẽ đưa ra rất nhiều ý kiến rồi tranh cãi, suy luận.



Nàng cũng thích nói chuyện bẩn một cách tế nhị và tinh tế (Ảnh minh họa)


Kĩ năng

Đôi khi phụ nữ nói về những thứ như là “cực khoái cộng hưởng” hay kĩ năng lên giường của các quý ông. Họ đánh giá cao những người đàn ông tuân theo quy luật “lady first”, ưu tiên vợ hay bạn gái mình lên đỉnh trước hay những người vẫn quan tâm, yêu chiều các quý cô ngay cả khi đã kết thúc cuộc vui.

Câu chuyện nghịch ngợm

Một cô gái sẽ cố thêu dệt giấc mơ sex đêm qua thành một câu chuyện li kì hay một điềm báo hóm hỉnh nào đó và cố chứng minh cho bạn mình điều đó là hoàn toàn có cơ sở.

Đạo đức

Phụ nữ rất thích nói về vấn đề đạo đức liên quan đến tình dục như kiểu sau khi “chơi” chán, anh chàng đào hoa bỏ cô nàng đáng thương đi. Họ thích bình luận, lên án các câu chuyện liên quan đến nhân phẩm.



Giữ lịch sự thái quá khiến nàng cảm thấy không thể hòa nhập vào cuộc yêu (Ảnh minh họa)


Bạn nên kiểm soát chuyện này ra sao?

Sự thất bại và kiểm soát thiệt hại

Bạn say rượu và đái dầm hay cái gì đó tương tự như thế, cô ấy sẽ không để chuyện này trong lòng mà sẽ tâm sự với ai đó cho vơi bớt nỗi lòng. Bạn phải làm “công tác tư tưởng” thế nào để cô ấy chỉ phàn nàn chuyện đáng xấu hổ trong nhà với mình bạn mà thôi.

Yếu tố Oprah

Đôi khi phụ nữ họp mặt bạn bè để trưng cầu ý kiến hay nghe lời khuyên từ các quân sư quạt mo về việc yêu đương, tình dục hay ghen tuông hoặc là những thắc mắc phòng the. Bạn hãy khiến nàng tin tưởng mình để có thể bàn luận bất cứ chuyện gì cùng mình, như vậy sẽ tốt hơn cho cả hai.
[/justify]
Theo Hòa (Nam magazine)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)