Chuyện shock 2011-11-17 03:00:57

chị em VY cẩn thận :))


[justify](VTC News) - Công ty Kimberly-Clark, nhà sản xuất của thương hiệu băng vệ sinh Kotex vừa kêu gọi thu hồi hơn 1.400 sản phẩm do nhiễm khuẩn gây nguy hiểm cho phụ nữ.[/justify]

>> Xét nghiệm mới chống ngộ độc thực phẩm>> Bà mẹ sinh 20 đứa con


Theo cục quản lí thuốc và thực phẩm Mỹ - FDA những sản phẩm băng vệ sinh bị thu hồi đã dùng nguyên liệu có nhiễm loại vi khuẩn Enterobacter sakazakii, chúng có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng. Những bệnh có nguy cơ nhiễm khi sử dụng các sản phẩm này bao gồm nhiễm trùng âm đạo, đường tiết niệu, viêm nhiễm cùng chậu của phụ nữ có thể gây ra tử vong.
Thu hồi băng vệ sinh Kotex do nguy cơ gây tử vong

FDA cũng ra lời cảnh báo với những phụ nữ có tiền sử nhiễm các bệnh liên quan đến khả năng đề kháng như ung thư, HIV nếu sử dụng thì có nguy cơ tử vong cao hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại Kimberly-Clark vẫn chưa nhận được báo cáo chính thức nào về các bệnh do sản phẩm lỗi của họ gây ra.

Những sản phẩm bị thu hồi bao gồm băng vệ sinh Kotex Bảo vệ cân bằng tự nhiên (Kotex Natural Balance Security) có số hiệu 18 và 36. Cụ thể hơn là các kiện hàng được vận chuyển trong khoảng thời gian từ 29/10 đến 2/11 đến hệ thống cửa hàng Fry's and Smith ở các bang: Arizona, Iowa, Kansas, Missouri, Nebraska, New Mexico, Texas và Utah.

Không phải tất cả sản phẩm ở các bang đều bị thu hồi tuy nhiên nhà cung cấp vẫn khuyến cáo các cửa hàng loại bỏ lô hàng trong thời gian này.

FDA ra khuyến cáo nếu bất kì phụ nữ nào sau khi sử dụng có các biểu hiện khác thường ở vùng kín, sốt, phát ban, nôn mửa… phải ngay lập tức liên hệ với cơ quan y tế. Đồng thời những người đã mua sản phẩm nên ngay lập tức kiểm tra lại số hiệu những sản phẩm mình đã mua sau đó liên hệ với công ty Kimberly-Clark để có các hướng dẫn cụ thể nhất.



thế này thì anh em cũng cẩn thận viêm nhiễm 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)