Hot boy - hot girl 2011-01-10 07:36:25

'Chị Kính Hồng' tự tin diễn catwalk


[size=2]'Gái một con' Thanh Vân gây bất ngờ cho khán giả trong chương trình Tracy Fashion Show vào tối 9/1 tại Hà Nội, khi xuất hiện trong vai trò người mẫu trên sàn diễn ở những phút cuối cùng. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vị trí MC cùng với Trần Ngọc của gameshow 'Những ô cửa bí mật'.[/size]




MC xinh đẹp của "Đường lên đỉnh Olympia" duyên dáng trong đầm thu đông giản dị trên sân khấu tối qua. Không chỉ năng động trong vai trò dẫn chương trình, Thanh Vân còn tích cực tham gia đóng phim. Sau vai phụ trong "Phía cuối cầu vồng", cô đang lựa chọn kịch bản tiếp theo để trở lại màn ảnh.


Ở những phút cuối cùng của đêm diễn, "chị Kính Hồng" khiến khán giả ngạc nhiên khi trình diễn bộ trang phục dạ hội màu đen. Dù chưa bao giờ đứng trên sàn catwalk nhưng Thanh Vân rất tự tin sải bước.


MC Trần Ngọc và Thanh Vân cùng sánh đôi ra chào khán giả, kết lại chương trình.


Vân Hugo nổi bật giữa các người mẫu với gương mặt rạng rỡ.


Cô được nhiều người khen là ngày càng xinh đẹp.


Tới thưởng thức đêm thời trang còn có siêu mẫu Hà Anh và Thu Hiền (thí sinh Vietnam's Next Top Model). Cả hai trở nên thân thiết sau cuộc thi, dù Thu Hiền đã bị loại.


Chân dài Phùng Ngọc Yến có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho ông xã là đạo diễn ánh sáng trong chương trình. Cô vui vẻ chụp hình lưu niệm với Bảo Ngọc, gương mặt khả ái của cuộc thi Miss Teen 2010.


Diệu Hương luôn đi cùng nhà thiết kế Hà Duy trong các sự kiện gần đây. Cô nhí nhảnh trước ống kính.


Lã Thanh Huyền, người đẹp phim "Trần Thủ Đô" duyên dáng bên nữ diễn viên "Luật đời".


Cựu người mẫu Thúy Hằng lại bận rộn với công việc chỉ đạo catwalk cho đêm diễn. Khi chương trình khép lại, cô mới có thời gian gặp gỡ và giao lưu cùng mọi người.


Người đẹp Trương Hồ Phương Nga cũng tới xem show thời trang.


MC Thành Trung (thứ hai từ phải qua) được các chị em rất yêu mến. Thời điểm cuối năm, ông bố trẻ khá bận rộn khi vừa chạy show, vừa chăm sóc con nhỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)