Nghệ thuật - blog 2011-08-08 01:20:54

Chì là hư vô....Hạnh phúc chỉ là ảo tưởng !!!???


[size=5]Cứ nghĩ như là mình đã đựoc hai chữ Hạnh Phúc.! Nhưng giờ mình đã biết mình đã rất ảo tửong,… A viết những dòng chữ này cũng như là lần cưối cùng anh viết vì em, nếu e đọc đựoc thì e hãy suy nghĩ mình đã đúng hay sai em nhék.!!! Ngừoi đầu tiên làm Tôi H.P cũng là em, ngừoi đầu tiên trong cả cuộc đời của Tôi khiến Tôi phải thay đổi tất cả từ cách nói đến nhiều việc khác mà ngừoi đàn ông đán lẽ là không có làm đựoc, nhưng anh cũng phải làm,…, em là người đầu tiên khiến tôi phải đi xin việc làm để đáp ứng những điều kiện của em!!!! Nhưng giờ anh chỉ biết anh đang cố gắng trong sự tuyệt vọng, anh ngốc lắm phải ko em, ngốc vì thưong một ngừoi như em. A biết từ trứoc giờ em chưa có yêu anh thật lòng, nhưng anh cũng phải cố gắng,.., nhưng giờ anh đã quá mệt mõi khi đối xử với ai đó bằng cả tấm lòng mà chỉ đựoc đáp lại bằng những lời làm anh đau lòng. Giờ anh đã nhận ra đựoc điều đó hình như đã quá muộn phãi không em???……A không giàu như ngừoi yêu cũ của em, tiền của a thì có giới hạn, nhưng anh dám chắc với em TRÁI TIM của anh dành cho em hơn cả ngừoi yêu cũ của em. A chỉ có một TRÁI TIM thật lòng. Điều này có lẽ quá ít đối với một ngừoi như em phải không em??? Em cứ quay về ngừoi yêu cũ của em đy, ngừoi yêu cũ của em có thể tốt hơn anh, và giàu hon anh nhiều, nhưng ko giàu bằng tình cảm và sự hi sinh của anh đối với em. A TÔN TRỌNG quyết định của em,.., dù đó là quyết định làm a đau như thế nào!!! Cố gắng sống H.P bên ngừoi đó nha em. Tiền bạc có thể làm em H.P hơn đó em àk!!! A nghĩ như vậy,…!!!
Em có thể xem như từ trứoc giờ chưa có quen anh,.., hãy coi anh như một ngừoi xa lạ em nhék!!!, Nếu một ngày nào đó vụt ngã thì e hãy cố gắng đứng dậy nha em, không ko còn ở bên e chăm sóc em nữa. Thât sự anh rất buồn nhưng anh sẽ cố gắng, sao bài học đầu tiên này anh đã rút ra đựoc kinh nghiệm, KO BAO GIỜ YÊU AI BẰNG CẢ TẤM LÒNG…!!! Hãy cố gắng học, cố gắng ăn uống đầy đủ vào e nhek!! Hãy đễ những kỉ niệm chìm vào trong kí ức. Du sao anh cũng cám ơn em!!! vì tất cả những đau buồn e đã dành tất cả cho anh! A cám on em nhiều!!! Sẽ không có thằng nào đối xữ như em bằng thằng ngu và khờ nay đâu!!! CỐ GẮNG H.P CÙNG NGỪOI ẤY NHAK EM!!!
QUÊN ANH ĐY.
Giờ tôi mới biết đựoc cuộc sống là như thế nào!!! Ko đón dc chữ NGỜ. Coa tiền thì mới có dc H.phúc sao??? Trả lời giup Tôi vơi!!!
Hiên giờ tâm trạng rất lạc quan!!! Muốn kiếm ban ở HCM đặc biệt o W12, An Suong, Cu Chi,…, đy nhậu vs mik nhék!
ÉP Y/H đy nhậu một bữa no say nào! tonycongtrinh1994
[/size]
[size=7]A hận em!!! Bi àk![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)