Sao teen 2013-10-11 01:44:17

Chi Pu cùng Hoa hậu Ngọc Anh tham gia dự án Hà Nội đẹp và chưa đẹp


Hoa hậu Ngọc Anh khẳng định, cô sẽ tham gia vào dự án "Hà Nội đẹp và chưa đẹp" bằng cách góp những tấm hình mà chính cô nhìn thấy và chụp được trên các con phố của Thủ đô đến trang web của dự án.
 
Dự án “Hà Nội đẹp và chưa đẹp” do UBND TP Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội, Quỹ văn hóa Hà Nội tổ chức đã chính thức ra mắt vào đúng ngày kỷ niệm 59 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2013). Dự án cho ra đời một trang thông tin điện tử bàn về văn hóa ứng xử của người dân Thủ đô nói riêng, nhân dân cả nước nói chung dựa trên 5 chủ đề: Ăn, mặc, đi lại, nói năng và vui chơi - giải trí được ra mắt. Tại trang thông tin, khán giả có thể đăng ký tài khoản để trở thành thành viên đăng tải với nhiều hình thức khác nhau như: bài viết, tranh ảnh, các câu đố vui… hoặc bình luận về các bài đăng khác.
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Ngọc Anh đã đến tham dự buổi họp báo và cô khẳng định sẽ tích cực tham gia vào dự án này bằng những hình ảnh cô chụp lại trên những con phố mà cô đi qua.
Ngoài sự có mặt của Hoa hậu Ngọc Anh thì hot girl Chi Pu cũng rất háo hức tham gia dự án này.
Phát biểu tại lễ ra mắt, hotgirl ChiPu nói: "Tôi nghĩ tất cả những ai muốn tuyên truyền về ý thức, cách ứng xử văn minh trong cuộc sống như không xả rác bừa bãi chẳng hạn, đều có thể lên tuyên truyền tại trang web bởi tính cộng đồng cao của dự án này".
Anh chàng Running Man - Xuân Tiến cũng tham dự buổi họp báo
Runing man Vũ Xuân Tiến chỉ mong ước mỗi người hãy cùng xây dựng thành phố đẹp, thanh lịch hơn để làm đẹp hình ảnh thành phố trong mắt du khách nước ngoài.
Và trước khi buổi họp báo diễn ra, chàng Running Man đã cùng các tình nguyện viên chạy một vòng xung quanh Hồ gươm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)