Hot boy - hot girl 2020-01-29 04:35:43

Chi Pu: mùng 1 bán nude, mùng 3 diện bikini


Đến thời điểm hiện tại, Chi Pu và màn "lột xác" từ một hotgirl trong sáng trở thành quý cô quyến rũ từ phong cách thời trang đến sắc vóc đã thành công tạo được dấu ấn đối với người hâm mộ. Trong hơn một năm trở lại đây, mỹ nhân Hà Thành đã vươn tầm lên xếp chung hàng với những mỹ nhân gợi cảm, hở bạo và không ngại khoe body nóng bỏng mắt với đủ kiểu trang phục khác nhau.


Chỉ sở hữu chiều cao 1,63m, song Chi Pu vẫn là một trong những quý cô sở hữu hút khó cưỡng bậc nhất Vbiz nhờ vào số đo hình thể chuẩn chỉnh.



Chính lợi thế body đẹp nuột nà đã giúp cô nàng tự tin thả dáng trong những thiết kế thách thức nhất. 



Thậm chí, nhiều người còn không tiếc lời khen ngợi, cho rằng hình thể với 3 vòng "căng đét" tựa dáng chai Coca của Chi Pu mới là tiêu chuẩn vóc dáng dành ra cho phái đẹp hiện nay. 


Hiểu được điểm mạnh về hình thể, mỹ nhân 9X rất chăm khoe dáng nuột, eo thon trong mọi hoàn cảnh. Mới đây, khi "mở bát" đầu năm, Chi Pu khiến dân tình không khỏi ngây ngất trước khoảnh khắc bán nude khoe body nuột nà và vòng 2 săn chắc của mình.


Khoảnh khắc bán nude khoe trọn vòng eo con kiến và cơ bụng số 11 trong ngày đầu năm mới của Chi Pu khiến ai nấy cũng phải "nín thở" trước độ táo bạo của cô nàng.


Thừa thắng xông lên, ngay mùng 3 Tết, giọng ca "Đóa hoa hồng" tiếp tục "đốt mắt" người hâm mộ bằng hình ảnh khoe dáng với bikini vô cùng gợi cảm.


Dù đây không phải lần đầu Chi Pu diện bikini, song body vẫn giữ được phong độ đỉnh cao sau vài ngày Tết ăn uống "thả cửa" khiến cho khoảnh khắc này càng gây "sốt" cộng đồng mạng.



Từ vòng eo săn chắc đến đôi gò bồng đào lấp ló… tất cả đều góp phần khẳng định đẳng cấp của mỹ nhân "nóng" nhất Vbiz mùa Xuân Canh Tý.



Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, cô hotgirl trong sáng ngày nào giờ đây đã trở thành một nghệ sĩ ngày càng sexy và nóng bỏng hơn. 



Những hình ảnh khoe trọn vóc dáng thanh xuân với bikini trên trang cá nhân của nữ ca sĩ luôn nhận được một lượt lớn like, share của cộng đồng mạng.Với làn da trắng nõn nà cộng hưởng cùng đường cong "chết người", mỹ nhân gốc Hà Thành thừa sức để khiến khối người phải say mê. 


Tất nhiên, đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Để đạt được phong độ vóc dáng như ngày hôm nay, nữ ca sĩ Hà Thành đã phải trải qua một quá trình dài để luyện tập cải thiện đường cong hình thể. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống khoa học được áp dụng song song cũng là yếu tố quan trọng giúp Chi Pu ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

1. Kết hợp các bài tập hình thể từ nặng đến vừa



Chi Pu khởi động hàng ngày với bài tập boxing đòi hỏi cơ thể phải liên tục vận động và di chuyển để giúp đốt cháy lượng calo một cách nhanh chóng. Ngoài ra, các cơ bắp ở vùng bắt tay hay bắp chân cũng sẽ trở nên săn chắc và cân đối hơn. 



Bước vào quy trình quan trọng với các bài tập cardio, giọng ca "Anh ơi ở lại" sẽ kết hợp với liên hoàn các động tác có tác dụng làm săn cơ bụng, đùi và mông.



Cuối cùng, 30 phút còn lại của một buổi tập, Chi Pu sẽ dành thời gian chạy bộ hoặc tập vũ đạo để giải quyết lượng mỡ dư thừa hiệu quả. Với gần 2 tiếng tập thể dục mỗi ngày, không khó để mỹ nhân 9X ngày càng đẹp bất bại với vóc dáng hình chai coca hoàn mỹ. 


2. Ăn uống hợp lí với nhiều rau xanh




Song song với chế độ luyện tập, thực đơn ăn uống hàng ngày cũng được Chi Pu chú trọng thay đổi sao cho cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng nhưng vẫn phải có sự góp mặt của các loại thực phẩm như rau quả, trái cây. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng kiêng khem tối đa các món ăn có nhiều tinh bột, dầu mỡ… để giữ cân nặng ổn định và vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)