Tin tức - pháp luật 2010-06-01 07:36:39

chỉ vì 110.000d,đáng ko?


[size=3]Cướp 110.000 đồng, lĩnh 11 năm tù[/size](Dân trí) - Sau bữa nhậu, Trọng, Tiệp, Lên rủ nhau đi chơi rồi vào quán net xin tiền xăng. Nạn nhân không cho, 3 đối tượng liền đánh đập và tổ chức cướp.
TAND huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) vừa xử lưu động 3 bị cáo Châu Hùng Trọng (SN 1989), Đoàn Khắc Tiệp (tức Rin, SN 1988) và Nguyễn Văn Lên (SN 1992), cùng trú xã Diên An, huyện Diên Khánh về tội cướp tài sản.



Theo cáo trạng, chiều ngày 6/3/2010, sau khi nhậu xong, Tiệp dùng xe máy chở Trọng và Lên đi dạo. Khi đến quán net X2V ở thôn Phú Ân Nam 1, xã Diên An, Trọng bảo Tiệp dừng xe rồi rủ Tiệp và Lên vào quán xin tiền đổ xăng.



Trọng và Tiệp vào quán, gọi em Huỳnh Nhật Linh đang chơi game ra ngoài, yêu cầu em này cho 10.000 đồng đổ xăng nhưng em Linh không đồng ý. Trọng liền dùng tay đánh vào mặt Linh, Linh hoảng sợ bỏ chạy vào phía trong quán. Trọng đuổi theo tiếp tục đánh vào mặt và bụng Linh; Tiệp dùng ghế nhựa trong quán đánh Linh còn Lên đứng nhìn. Sau đó, Trọng kéo Linh ra ngoài quán và tiếp tục đánh.



Quá sợ hãi, Linh không dám phản ứng. Trọng lục túi quần Linh lấy được 110.000 đồng cùng chìa khóa xe đạp rồi quay vào quán lấy chiếc điện thoại di động của em Trần Hoàng Nhật Tuấn đang ngồi chơi game trong quán.



Lên xe máy đi được một đoạn, cả ba quay trở lại trả lại chiếc điện thoại cho Tuấn. Trên đường về, Tiệp và Lên bị công an bắt giữ, còn Trọng bỏ chạy về nhà lấy số tiền chiếm đoạt được tiêu xài hết rồi cũng bị bắt giữ.



Xét thấy hành vi của các bị cáo là nguy hiểm song chỉ là bột phát, không có sự chuẩn bị trước, thiệt hại gây ra không lớn, người bị hại cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo nên tòa đã tuyên phạt Châu Hùng Trọng 7 năm tù giam; Đoàn Khắc Tiệp 30 tháng tù giam và Nguyễn Văn Lên 18 tháng án treo.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)