Tình yêu - giới tính 2013-05-24 13:46:08

chìa khoá để chuyện ấy thăng hoa


1. Mái tóc: Phái mày râu phần nào đoán ra rằng, chị em lui tới tiệm làm tóc không chỉ để làm đẹp. Các động tác chăm sóc tỉ mỉ như gội đầu, tỉa tóc, rửa mặt, massage giúp “giải xì-trét” khá nhanh chóng.
Lùa tay nhẹ nhàng trong làn tóc là phương pháp hiệu quả để tạo cảm giác gần gũi đồng thời kích thích lan xuống sống lưng khiến cả vợ lẫn chồng cảm thấy gai người thích thú. Thêm vào đó, khi mấy đầu ngón tay khẽ ve vuốt vùng thái dương tới gáy, hưng phấn sẽ tăng thêm theo từng giây phút.
2. Vùng chân tóc sau gáy: Mơn man và đặt lên đó những nụ hôn chi chít giúp tăng cường kích thích. Người chồng tế nhị luôn cảm nhận được hiệu quả của việc vuốt ve những lọn tóc hoặc hôn lên đôi vai trần của vợ.
3. Xương đòn: Ít ai biết được hai chiếc xương mảnh dẻ nằm dưới cổ và bên trên ngực của người phụ nữ lại là bộ phận gợi lên cảm xúc giới tính. Vợ chồng bạn hãy thưởng thức vẻ đẹp này bằng cách xoa vuốt hoặc hôn nhẹ lên đó để gia tăng cảm giác cho cả hai.
4. Lưng: Khi “đi” dọc sống lưng nhau bằng môi và ngón tay, trái tim sẽ đập loạn nhịp.
5. Khoeo chân: Vùng da mềm mại kín đáo này đa số đàn ông không nghĩ đến trong màn dạo đầu, mà thực ra lại là một bộ phận cực kỳ nhạy cảm của phái đẹp.
6. Lòng bàn tay: Hãy bóp nhẹ và miết ngón tay mình lên lòng bàn tay cô ấy, nàng sẽ rùng mình ngạc nhiên vì cảm giác lạ.
7. Trái tai: Mân mê, nói thầm, hôn hoặc cắn nhẹ vào trái tai sẽ giúp tăng thêm niềm vui sướng. Có thể vuốt ve xung quanh vành tai để tạo hưng phấn.
8. Bàn chân: Bạn hãy giúp vợ thư giãn bằng cách nắn bóp hai bàn chân, nhất là nếu cô ấy phải đi đứng suốt ngày. Cô ấy sẽ cảm động và đáp lại bằng cách yêu bạn chủ động và mạnh mẽ hơn.
9. Mặt trong đùi: Đây là phần rất “riêng tư” của phái nữ. Xoa vuốt hoặc hôn lên đó sẽ càng tạo cho nàng nhiều khoái cảm.
10. Khu vực “vòng 3”: Người phụ nữ được tạo hóa ưu ái ban tặng hai “chiếc gối” để an ủi người chồng là bộ ngực và cặp mông. Bạn hãy chầm chậm vuốt ve, lắng nghe tình cảm thân mật đặc biệt dâng lên trong lòng mình.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)