Chuyện shock 2020-04-13 19:33:06

Chia tay người yêu đại gia cô gái sốc khi nhận 'quà đền bù' tình phí


Tưởng yêu được đại gia là số hưởng, ai ngờ đâu gặp đúng kẻ tiểu nhân.
Trong mắt mọi người, đại gia là những người có tiền, giàu có, lịch lãm. Ai yêu được những người này thì được coi là số hưởng, cuộc sống sẽ trở nên hạnh phúc hơn và không phải lo nghĩ quá nhiều về kinh tế.

Tuy nhiên thực tế chưa chắc đã như vậy. Đơn cử như cô gái trong câu chuyện dưới đây. Dù yêu được một đại gia giàu có nhưng cuối cùng cô vẫn chọn chia tay để giải thoát cho mình. Bởi anh ta không chỉ ích kỷ, ki bo mà còn tính toán, tiểu nhân.

"Em cứ tưởng bạn em vớ được anh này thì đời sang trang. Nhưng đúng cuộc đời không có cái gì là trọn vẹn, cái kiểu đàn ông thành đạt mà ba mấy tuổi không ai yêu thì tất phải có vấn đề. Theo con bạn em kể, ông này tính cực kỳ sĩ và tiểu nhân, mỗi lần ông ý với bạn em cãi nhau, ông ý không bao giờ chịu xuống nước hay xin lỗi. Mặc dù đã ở tuổi trường thành, nhưng ông này luôn tìm những thứ nhỏ nhặt để so đo con bạn em với người khác. Bạn em nó ức, nó bỏ ông này. Và ông này thì sĩ, ông ý bảo yêu nhau nếu bỏ thì ông ý sẽ đền bù thiệt hại cho con bạn em. Đây, hôm nay con bạn em nó nhận được thứ đền bù thiệt hại như này, chả hiểu sao trên đời lại có con người như vậy. Cay." - Cô chia sẻ.

Kèm theo bài đăng là chiếc phong bì đựng tiền kèm với lời nhắn :"Tao cho mày 20 triệu, coi như mỗi lần ngủ với mày tao mất 2 triệu."





Thì ra cô gái trong câu chuyện yêu được một chàng trai dù tuổi đã "trưởng thành", có địa vị và giàu có nhưng anh này lại hay tính toán, so đo bạn gái mình với người khác. Bức xúc hơn anh ta nghĩ cuộc tình của mình với cô gái là 1 trao đổi và anh ta trả cô tình phí.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, hành động của anh chàng đại gia này đã bị nhiều người lên án. Nhiều bình luận cho rằng cô gái may mắn nên đã sớm dứt khoát với anh ta. Đây là một kẻ tiểu nhân, hắn coi rẻ danh dự của bạn gái. Khi yêu cô gái hết lòng với hắn nhưng ngược lại anh ta chỉ coi cô là một món đồ không hơn không kém.

Một số cư dân mạng khác lại cho rằng cô nàng đáng ra nên đòi thêm vì với tính sĩ diện, thanh niên này thế nào cũng đồng ý.



Hiện câu chuyện của cô gái vẫn nhận về nhiều lượt tương tác của dân mạng.

HTT (Nguoiduatin.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)