Tâm sự - chia sẻ 2014-02-23 08:09:10

chia tay nhưng anh "vẫn đòi"... quan hệ.


[size=6]Anh nói lúc nào em cần quan hệ thì anh luôn sẵn sàng. Tết về quê gặp em, anh 'đòi hỏi' rồi sau đó lại tỏ ra lạnh lùng.[/size]
Em năm nay 24 tuổi, anh hơn em 2 tuổi. Em quen anh cũng gần được 5 năm. Khi mới quen, anh vừa chia tay người yêu cũ. Anh là người yêu đầu tiên của em. Lúc đầu, anh đối xử rất lạnh nhạt với em, thậm chí còn động viên bạn của anh tán em (vì người đó rất thích em) nhưng em không đồng ý. Rồi anh đổi số điện thoại mà không cho em biết. Em đã rất đau khổ nhưng vẫn không quên được anh. Sau đó, anh chủ động liên lạc với em, nối lại quan hệ nhưng vẫn lạnh nhạt như trước.
Thời gian này, em hay tâm sự với bạn trai của chị họ em và hay đi chơi với người đó. Có một lần em xuống nhà người đó chơi, người đó mượn xe của em đi có việc, còn em thì buồn ngủ nên người đó chở em vào khách sạn ngủ. Buổi trưa, người đó lại mang cơm đến cho em và nằm kế bên em. Em còn con nít, không suy nghĩ gì hết, chỉ nghĩ là nằm chung thôi. Rồi đột nhiên, người đó hôn em. Em đẩy ra và đòi về. Người đó xin lỗi em rất nhiều nhưng em nói từ nay đừng gặp em nữa.
Em thấy có lỗi với người yêu nên đã đem chuyện đó kể cho anh. Anh nói không tin rằng em chưa làm gì và muốn kiểm tra xem em còn trinh hay không. Nhưng lúc đó, anh ở quê, còn em ở Sài Gòn nên không gặp được. Rồi anh lên Sài Gòn làm việc, em thường xuyên qua chỗ anh chơi. Một lần, anh nhắc lại chuyện cũ, muốn kiểm tra xem em còn hay mất. Vì quá yêu anh nên em đồng ý. Em tưởng như vậy anh sẽ yêu em hơn nhưng không phải.
Ảnh minh họa: Onetip.
Hạnh phúc chưa được bao lâu, anh lại phải về quê. Dù xa nhau nhưng em vẫn yêu anh. Một năm, tụi em chỉ được gặp nhau vào dịp Tết nhưng năm nào anh cũng bỏ em một mình để đi nhậu với bạn. Thậm chí, còn chở cả người yêu cũ đi chơi nên Tết năm nào em cũng khóc. Nhiều người khuyên em bỏ anh nhưng em không làm được.
Khi anh trở lại Sài Gòn làm, anh yêu em hơn trước nhưng vẫn giữ ảnh người yêu cũ trong ví. Ở gần anh, em mới biết anh rất sĩ diện với bạn bè. Đi nhậu bao nhiêu tiền cũng được nhưng với em lại tính từng đồng. Dịp lễ, anh chẳng tặng quà cho em, sinh nhật em thì lại về quê, bỏ em một mình. Yêu anh, em chấp nhận hết.
Vì công việc nên em phải xuống miền Tây làm. Trong chỗ làm của em, có một người ít hơn em 3 tuổi nhưng rất quan tâm tới em, yêu em nhiều hơn anh. Những lúc em cần anh thì anh lại bỏ rơi em. Còn người đó luôn ở cạnh em. Em cũng thích người đó nhưng vẫn yêu anh. Vì buồn chuyện công việc, trong một lần nhậu say, người đó đã dẫn em vào khách sạn.
Anh biết chuyện em quen người đó đã chửi em thậm tệ. Anh bắt em bỏ người đó, nếu em không làm theo thì anh sẽ đăng clip quan hệ giữa anh và em lên Facebook. Lúc này, em chỉ muốn chia tay với anh nên em không chịu làm theo ý anh. Nhưng sau này em mới biết, em không thể quên anh được. Em đòi quay lại thì anh đã quen con bé làm chung.
Tết về, anh gặp em và rủ em đi chơi. Anh đòi quan hệ và nói vẫn yêu em, không thể quên em được. Anh nói em cho anh thời gian để chia tay người mới. Nhưng Tết xong, anh thay đổi 180 độ. Anh ít nhắn tin, gọi điện cho em. Anh nói lúc nào em cần quan hệ thì anh luôn sẵn sàng. Anh còn nói anh đã định lấy em nhưng vì em ngủ với người khác nên anh phải suy nghĩ. Có phải em đã quá hư hỏng khi ngủ với 2 người không? Giờ em phải làm sao đây?
Giọt sương

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)