Teen 24h 2012-03-28 07:40:26

Chibi đáng yêu với costume nữ sinh Nhật Bản :x


[size=2]Với niềm đam mê biến hóa thành những nhân vật truyện tranh, Chibi đã liên tục biến đổi hình ảnh của mình. Mới đây, cô nàng vừa thực hiện xong bộ ảnh Costume nữ sinh Nhật Bản cực kỳ đáng yêu.[/size]
[justify]Bắt đầu cosplay lần đầu tiên vào năm 2006 trong lễ hội của Nhật Bản, với niềm đam mê những nhân vật truyện tranh và yêu thích thời trang, Chibi – tên thật là Mai Phương (SN 1988) đã biến hóa mình thành những nhân vật chỉ có trong tưởng tượng. Để có thể làm được điều đó, Chibi đã phải dầy công để tìm kiếm những bộ trang phục và phụ kiện đi kèm như tóc giả, giày dép, hoa cài đầu,… Hiện cô đang sở hữu bộ sưu tầm hàng chục trang phục hóa trang như Lolita, Búp bê, Geisha, …và đi kèm với những trang phục đó là hàng chục bộ tóc giả màu sắc khác nhau dành cho việc cosplay.

Nữ cosplayer trẻ tuổi này từng xuất hiện trong nhiều chương trình hóa trang nhân vật game, anime và manga lớn ở Việt Nam. Đặc biệt, tại lễ hội Acctive Expo 2010, cô đã gây tượng mạnh với khách tham quan bằng bộ đồ Đôi cánh thiên thần trong manga Clover, đã được chuyển thể thành game.

Ngắm nhìn hình ảnh Costume nữ sinh Nhật Bản:























[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)