Tin tức - pháp luật 2014-01-07 03:45:31

Chiếc giường tiền tỷ của đại gia Lê Ân chịu thuế 1,45 tỷ==> lắm tiền quá trời


Chiếc giường hiếm hoi thiết kế theo giường Hoàng gia Anh, do đại gia Lê Ân đặt mua, khi về đến Việt Nam sẽ phải chịu thuế nhập khẩu là 1,45 tỷ đồng.
Chiếc "siêu giường" của đại gia Lê Ân được đặt mua tại hãng Savoir Beds, Vương quốc Anh, có thiết kế giống như những chiếc giường của Hoàng gia Anh vào giai đoạn 1640 – 1740.

Chiếc "siêu giường" sắp có mặt tại Việt Nam.
Vào tuần tới đây, chiếc giường cao cấp trên sẽ chính thức được chuyển về Việt Nam theo đường hàng không qua cửa khẩu Tân Sơn Nhất ở TP.HCM, và đáp tới ngôi nhà mới sang trọng của ông Ân tại Bà Rịa- Vũng Tàu.

Ngôi nhà mà đại gia Lê Ân xây để đón "siêu giường".
Khi giường về đến Vũng Tàu, nhà sản xuất sẽ cử nghệ nhân từ Vương quốc Anh tới lắp ráp trong vòng 2 ngày. Thời gian bảo hành chiếc siêu giường trong vòng 25 năm.
Được biết, sau khi ký hợp đồng đóng giường cách đây nửa năm, đại gia Ân đã đặt cọc 50% trong tổng số tiền 175.000 USD cho nhà sản xuất. Số tiền còn lại đã được chuyển tới Anh khi chiếc siêu giường hoàn thành một nửa.

Siêu giường của đại gia Lê Ân chịu thuế 1,45 tỷ.
Thay vì chọn vận chuyển bằng đường thủy với cước phí rẻ 2.400 USD nhưng lại mất 12 tuần, ông Ân đã chọn đường hàng không để rút ngắn thời gian lại trong 2 ngày với phí cao gấp 4 lần là 9.600 USD. 
Riêng về tiền thuế, ông Ân cho biết: Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã báo mức thuế nhập khẩu chiếc giường mà ông phải nộp là 1,45 tỉ đồng.
Một trong số 60 chiếc giường Hoàng gia Anh sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Theo đó, cái tên Lê Ân sẽ còn được dư luận nhắc đến nhiều- vị đại gia sẵn sàng chi tiền tỷ để thế giới biết rằng Việt Nam cũng có đại gia nhiều tiền.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)