Chuyện shock 2009-08-24 00:01:00

Chiếc quần Jeans biết... nháy mắt?


Quần bò mà mọc thêm đôi mắt dưới bàn tọa thì sẽ như thế nào hả trời?
Nó sẽ thỉnh thoảng… nháy mắt đùa vui với bạn chứ sao nữa.

Chiếc quần Jeans thú vị được đặt tên là Winkers ("Wink" tức là "nháy mắt" nha). Thiết kế của nó gây sốc ở điểm: tại vị trí dưới mông, nó được in thêm hình 1 cặp mắt rất quái đản. Khi người mặc nó đi lại, nếp vải quần gập lên xuống sẽ khiến cho người đằng sau tưởng rằng đôi mắt đó đang nháy nháy, cử động trêu ngươi người xem. Nó là sản phẩm do ông William A. Jones, một người đã về hưu, sáng tạo nên. Ông là bố của 5 người con và là ông của 7 đứa cháu. Hiện, Mr William A. Jones đang sống tại Everett, Washington, Mỹ.


Đôi mắt phía sau


Ông Jones đã nghĩ ra ý tưởng kỳ quái này sau 1 lần vô tình ngắm 1 người phụ nữ đi ngang qua tầm mắt. Ông nói rằng mình đã nhìn thấy phần đáy quần của người phụ nữ… nháy mắt với mình. Từ đó, ý tưởng về chiếc quần Jeans với cặp mắt phía sau đã ra đời.



Ông thử nghiệm với chiếc quần của cô con gái và khám phá ra rằng mình có thể làm cho nó nháy mắt thật. Vậy là chiếc quần có tên Winkers được khai sinh.
Tuy nhiên, Mr Jones không định dừng lại ở mỗi cặp mắt, ông định "chế" thêm hình thù những con vịt đang kêu quang quác, hình con cú chớp mắt, hoặc sư tử trong cảnh rừng nhiệt đới.

Có tình yêu nào cảm thấy kết quần Winkers chưa nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)