Máy tính - phần mềm 2011-09-28 04:50:00

Chiêm ngưỡng danh thiếp của các ‘sao’ công nghệ


Tỉ phú Bill Gates sở hữu một chiếc namecard khá màu mè, trong khi danh thiếp của “phù thủy” Steve Jobs lại khá đơn giản, giống như phong cách ăn mặc thường ngày của ông.

Ngày nay, email và những giao dịch trên Internet đã trở thành một phần không thể thiếu của giới kinh doanh, đặc biệt là đối với các công ty công nghệ lớn trên thế giới như Apple hay Google. Tuy nhiên, chiếc danh thiếp vẫn là một phần cực kỳ quan trọng đối với các đại gia công nghệ khi tiếp xúc với các đối tác. Cùng tìm hiểu danh thiếp của những nhân vật “hét ra lửa” của làng công nghệ thế giới có hình dạng như thế nào.

Bill Gates



Bill Gates đã trở thành một biểu tượng của làng công nghệ thế giới. Dưới sự chèo lái của ông, Microsoft đã trở thành một thương hiệu toàn cầu, một chuẩn mực trong làng công nghệ, với những sản phẩm tiêu biểu như hệ điều hành Windows và phần mềm MS Office. Hiện Bill Gates vẫn là chủ tịch hội đồng quản trị của Microsoft, mặc dù ông không còn tham gia vào bất cứ hoạt động kinh doanh nào của công ty để tập trung cho các hoạt động từ thiện. Danh thiếp của người đàn ông giàu nhất nước Mỹ được thiết kế khá cầu kỳ, với gam màu cam sang trọng.

Steve Jobs



Trong làng công nghệ thế giới, nếu như có một người có thể so sánh với Bill Gates, đó chỉ có thể là Steve Jobs. Người đàn ông được mệnh danh là “phù thủy” của làng công nghệ hiện cũng đã phải “nghỉ hưu” do những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Tuy nhiên, sẽ còn phải rất lâu nữa người ta mới quên được hình ảnh của một Steve Jobs mặc quần jeans hiệu Levi’s cùng áo thun dài tay màu đen xuất hiện tại những buổi ra mắt sản phẩm của Apple. Giống như phong cách sống của ông, namecard của Jobs được thiết kế khá đơn giản.

Larry Page



Không giống như nhiều người nổi tiếng khác, nhà đồng sáng lập ra Google chọn cho mình một mẫu danh thiếp đơn giản đến ngạc nhiên. Tuy nhiên, thương hiệu Google của Page thì lại không đơn giản như vậy. Mười ba năm sau ngày sáng lập, nó đã trở thành một trong những gã khổng lồ của làng công nghệ thế giới, với chiếc “vòi bạch tuộc” vươn ra khắp các lĩnh vực, từ công cụ tìm kiếm, email, mạng xã hội, hệ điều hành di động cho đến sản xuất phần cứng.

Jerry Yang



Tấm danh thiếp có phần cầu kỳ nhưng lại có nét gì đó ngộ nghĩnh của Jerry Yang khá hợp với những đặc điểm của Yahoo. Tháng 4/1994, Jerry Yang và David Filo đã tạo ra một thứ làm thay đổi cách thức con người tiếp cận với Internet, đó là Yahoo! Inc. Mặc dù đang có dấu hiệu đi xuống trong công việc kinh doanh, không thể phủ nhận Yahoo vẫn có ảnh hưởng sâu rộng đến tất cả những người dùng Internet.

Eric Schmidt



Cựu CEO của Google đã từng được bầu chọn vào danh sách 50 người có ảnh hưởng nhất đến sự phát triển của web. Ông từng làm việc cho cả Apple và Google, đồng thời là cố vấn viên của Tổng thống Barack Obama. Ông đã từng được xem xét cho chức Bộ trưởng Thương mại Hoa Kỳ dưới thời Tổng thống Obama.

Danh thiếp của một số nhân vật tiếng tăm khác

Danh thiếp của Tổng thống Mỹ Barack Obama thời ông còn là thượng nghị sĩ đảng Dân chủ.
Tấm danh thiếp khá pro của Steve Wozniak - người đồng sáng lập ra Apple cùng với Steve Jobs.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)