Đố vui - bói toán 2014-04-18 08:19:55

Chiêm tinh dự đoán cuộc sống của 12 cung hoàng đạo khi về già


Khi 12 cung đã đến tuổi tứ tuần, cuộc sống của họ sẽ có điều gì đặc biệt, có gì thay đổi so với khi còn trẻ, họ suy nghĩ thế nào, hay làm gì và có ước mong gì? Hãy cùng theo dõi bài viết và khám phá!
 
Bạch Dương (20.3 – 20.4):
Cho dù đã ở tuổi tứ tuần, Bạch Dương vẫn hăng hái nhiệt tình tham gia các hoạt động thể thao và tích cực vận động. Bạch Dương sẽ là người thường xuyên lên các kế hoạch, chương trình cho cộng đồng ở khu phố mà mình sinh sống. Bạch Dương khi về già sẽ chẳng bao giờ chấp nhận việc phải ngồi ở nhà cả ngày và xem tivi đâu.

Kim Ngưu (21.4 – 20.5):
Khi về già, Kim Ngưu chỉ muốn được nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống bên gia đình. Cuộc sống của Kim Ngưu tuổi tứ tuần sẽ viên mãn nhất nếu được ở bên con đàn cháu đống, gia đình no ấm hạnh phúc. Kim Ngưu chủ yếu dành thời gian ở nhà và chăm sóc các cháu nội, cháu ngoại của mình.
Song Tử (21.5 – 21.6):
Một Song Tử khi già sẽ mang trong mình nhiều kiến thức và kỹ năng sống và bài học quý báu. Song Tử sẽ không ngại dành thời gian để tư vấn, hướng dẫn và chia sẻ các kinh nghiệm sống của mình cho thế hệ trẻ tuổi trong các buổi nói chuyện hay hội thảo.
Cự Giải (22.6 – 22.7):
Cự Giải quan tâm nhất là gia đình. Khi về già, Cự Giải muốn dành nhiều thời gian hơn cho nhữngngười thân của mình. Hàng ngày, Cự Giải sẽ bận rộn từ việc chuẩn bị bữa cơm cho con cháu, chăm lo vườn hoa mới nở ở ngoài sân hay chơi và dạy đứa cháu nhỏ tập đánh vần. Cuộc sống quây quần và giúp đỡ những người mình yêu thương nhất chính là mơ ước của Cự Giải.
Sư Tử (23.7 – 22.8)
Sư Tử dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng tâm hồn vẫn còn trẻ trung vô cùng. Những ông bà cụ Sư Tử chính là những người dù tuổi đã cao nhưng không hề ngần ngại tham gia các lớp học thêm, các chương trình lý thú như dạy kỹ năng đánh máy tính, làm từ thiện cho trẻ em nghèo trong vùng, đạp xe vì môi trường.

Xử Nữ (23.8 – 22.9):
Xử Nữ vốn là những người cẩn thận, tỉ mỉ và để ý chi tiết. Càng về già, tính cách này của Xử Nữ càng thể hiện rõ. Xử Nữ lúc này rất dễ nổi cáu vì các việc lặt vặt,chi li và cũng hay cằn nhằn nữa. Không chỉ thế, Xử Nữ khi về già rất quan tâm đến việc giữ gìn sức khoẻ và thường tự đặt ra chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt với bản thân.
Thiên Bình (23.9 – 23.10):
Thiên Bình khi về già thường hướng về thiên nhiên và muốn sống ở những nơi thật yên tĩnh, có khí hậu trong lành như vùng thôn quê. Thiên Bình tuổi tứ tuần ghét sự ồn ào, lộn xộn và náo động của thành phố, họ chỉ muốn được ở yên tĩnh trong nhà, pha trà, đọc sách và lắng nghe các bản nhạc không lời.
Thần Nông (24.10 – 21.11):
Bọ Cạp ở tuổi già sẽ dành thời gian cho các đam mê riêng mà khi còn trẻ họ không có cơ hội được theo đuổi. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu bạn thấy một cụ ông hay cụ bà Bọ Cạp tham gia trở thành họa sĩ hay mở cửa hàng kinh doanh hoa riêng của mình đâu. Với Bọ Cạp, chẳng có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để thực hiện các đam mê và mơ ước của chính bản thân mình.
Nhân Mã (22.11 – 21.12):
Nhân Mã ở tuổi già sẽ dành thời gian để đi du lịch và thăm thú mọi nơi. Họ đã tập trung cả đời xây dựng sự nghiệp và lập gia đình, thế nên những năm cuối cuộc đời, Nhân Mã ao ước được đi du lịch vòng quanh thế giới. Họ muốn được đi chu du khắp mọi nơi, làm quen với các nền văn hoá mới và tận mắt nhìn được mọi danh lam thắng cảnh trên thế giới.

Ma Kết (22.12 – 18.1):
Ma Kết ở tuổi già vẫn rất ham làm việc. Nếu Ma Kết đã về hưu, rất có thể họ vẫn sẽ dành thời gian cho cơ ngơi, việc kinh doanh của riêng mình hoặc đứng đằng sau làm cố vấn cho các công ty lớn. Với kinh nghiệm và khả năng sắc bén của mình, Ma Kết dù đã già nhưng được rất nhiều người tin dùng và kính trọng trong công việc.
Bảo Bình (19.1 – 20.2):
Bảo Bình ở tuổi già sẽ muốn có một người bạn thân hay nhóm bạn cùng tuổi để bầu bạn. Bảo Bình sẽ thường xuyên mời bạn bè hay tổ chức các bữa tiệc trà ở nhà mình để cùng nhau chơi cờ, thảo luận chuyện thế giới và chia sẻ cuộc sống gia đình, con cháu cùng bạn bè.
Song Ngư (21.2 – 19.3):
Song Ngư khi về già thường lo lắng quá mức và khá dễ xúc động. Họ muốn có thật nhiều thời gian ở bên những người mình yêu thương nhất, dành trọn vẹn những gì mình có cho con cháu và gia đình. Song Ngư sẽ không bỏ lỡ bất cứ sự kiện lớn gì của gia đình như kỉ niệm đám cưới vàng 50 của mình hay sinh nhật các đứa cháu cưng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)