Người mẫu - hoa hậu 2009-10-04 12:01:00

Chiều hôm qua, Thùy Dung diện áo dài trắng đi chơi Trung thu


Hoa hậu Thùy Dung tiết lộ, đó là Trung thu ý nghĩa nhất với mình từ trước đến nay đấy!
Vào đúng ngày rằm trung thu, chiều qua 3/10 Hoa hậu Thùy Dung đích thân đến chia sẻ niềm vui với các em nhỏ khuyết tận mồ côi. Tại đây Hoa hậu Thùy Dung đã tổ chức chương trình trung thu với cái tên đầy ý nghĩa là "Trung thu nhân ái".

Ăn mặc cực kỳ đơn giản trong chiếc áo dài trắng cổ điển do nhà tạo mẫu Cường Thịnh thiết kế riêng cho Thùy Dung. Với chiếc áo dài nhẹ nhàng,xinh xắn, Thùy Dung gây thiện cảm thân thiện với mọi người.Thùy Dung như chị Hằng nga mang đến những món quà nhỏ tặng những mảnh đời thiếu may mắn, với hy vọng các em sẽ có 1 ngày Tết trung thu đích thực mà các em đáng được như thế. Ngoài phát quà, Thùy Dung còn ủng hộ 5 triệu đồng gây quỹ cho cơ sở nhân tâm từ tiền thu nhập thêm người mẫu.


Giản dị trong chiếc áo dài trắng

Thùy Dung cho biết cô rất vui vì có 1 Tết trung thu ý nghĩa như này, được đến thăm các em, chứng kiến những mảnh đời không may mắn Dung vô cùng xúc động và nếu có điệu kiện Hoa hậu rất muốn đóng góp và giúp đỡ những người khuyết tần, mồ côi không nơi nương tựa nhiều hơn. Với vai trò đương kim Hoa hậu Thùy Dung quyết tâm có nhiều chuyến đi ý nghĩa hơn thế nữa. Thùy Dung cũng rất vui vì khi đón trung thu cùng các em nhỏ và những người bạn của mình là ca sĩ Chương Đan, nhóm nhạc KIO với hit "Nỗi nhớ đóng băng" song ca cùng Xuân Mai.

Thùy Dung cũng thêm rằng, ngoài ủng hộ tiền mặt gây quỹ thì Thùy Dung cùng nhóm hát KIO dành 100 phần quà bánh trung thu, lồng đèn cho các em. Nhà thiết kế Cường Thịnh, Minh Tú và ca sĩ Chương Đan góp nhiều vải may quần áo cho các em nhỏ. Tiết mục văn nghệ những chàng trai “Nỗi Nhớ Đóng Băng” KIO cùng nữ ca sĩ Chương Đan bắt nhịp hát cùng các em, và sau đó hoa hậu Thùy Dung cùng hòa mình hát theo và tham gia trò chơi rất vui nhộn, gây thích thú, thân thiết với các em.

Những hình ảnh ý nghĩa của Hoa hậu Thùy Dung chiều qua 3/10:


Thùy Dung xinh đẹp và thân thiện trong chiếc áo dài


Thân thiện chụp hình lưu niệm với những mảnh đời thiếu may mắn




Thùy Dung cùng Chương Đan và KIO tổ chức trung thu vui vẻ cho các em nhỏ mồ côi


Thùy Dung rất được yêu quý bởi nụ cười và cử chỉ thân thiện


Thùy Dung mong muốn được đóng góp nhiều hơn nữa


Chương Đan và KIO hát "Nỗi nhớ đóng băng"


Mọi người cùng chơi trò chơi với các em nữa. Đúng là trung thu ý nghĩa quá ta!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)