Tâm sự - chia sẻ 2009-11-01 07:39:35

Chiêu khiến chồng đê mê


rong cuộc giao lưu tình ái với chồng, bạn nên tự tạo cho mình những chiêu thức khiến anh ấy khó lòng rời xa bạn. 17 gợi ý giúp bạn hiểu chồng rõ hơn và làm anh ấy được 'thỏa mãn'.

ảnh minh họa

1. Tỏ ra trầm trồ về kích thước “cậu nhỏ” hoặc nấc lên khi chồng vừa 'đi vào'. Như thế, sự tự tin của đàn ông sẽ tỏa sáng và khiến vợ chồng cảm thấy tuyệt hơn.

2. Chủ động sử dụng các biện pháp tránh thai giúp chồng thoải mái hơn. Một người đàn ông khỏe mạnh có thể sản xuất được 72 triệu tinh trùng một ngày, đúng bằng lượng trẻ con được sinh ra thế giới trong 3 tháng.


3. Trên 50% đàn ông muốn vợ chủ động hơn trên giường. Nếu chồng bạn nằm trong số còn lại, bạn chỉ việc đóng vai trò là một phụ nữ ngoan ngoãn và chờ đợi.


4. Sự kích thích thị giác là cực kỳ quan trọng đối với đàn ông. Hãy khiêu khích chồng bạn bằng việc thay quần áo trước mặt anh ấy. Thậm chí bạn còn có thể trông thật khêu gợi trong mắt chồng khi đang làm bếp.

5. Đàn ông rất thích “đánh nhanh thắng nhanh”, vì vậy đôi lúc bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho những cuộc leo núi thần tốc.

6. Đừng thở phù phù vào tai của anh ấy. Chồng bạn sẽ không thích điều đó chút nào.

7. Anh ta sẽ cảm thấy bị kích thích khi nghe tiếng bạn rên rỉ thậm chí là cách bạn thở dồn dập. Miễn là bạn không đem chuyện “cơm, áo, gạo, tiền” ra để nói với anh ấy vào lúc này.

8. Bạn có thể mút nhẹ tai anh ấy để tăng thêm cảm giác. Nhớ rằng mút nhẹ và liếm chứ đừng cắn hay nhai.

9. Đừng nên dùng nước hoa. Chồng bạn sẽ thực sự thích thú khi khám phá mùi cơ thể bạn, đặc biệt là trong những ngày bạn chuẩn bị có kinh nguyệt.

10. Hầu hết đàn ông đều thích những lời nói khiêu khích. Nếu bạn không thể nghĩ ra, bạn có thể tham khảo qua sách báo hay phim ảnh. Bạn cần nhớ là phải nói bằng giọng điệu lả lơi và ngọt ngào nhất có thể.

11. Khiêu khích qua điện thoại cũng là một ý tưởng rất tuyệt. Bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện cho chồng và đưa ra những gợi ý hết sức “nóng”. Chồng bạn sẽ cảm thấy thật khó có thể chờ đợi đến khi được gặp bạn.

12. Đừng bao giờ so sánh chồng bạn với người tình lý tưởng mà bạn đã vẽ ra.

13. Đàn ông thường dễ bị cuốn hút bởi những người phụ nữ có ngoại hình khêu gợi. Bạn càng chăm chút cho ngoại hình cũng như cách ứng xử bao nhiêu, bạn càng nắm giữ trái tim chồng mình chắc bấy nhiêu. Bạn cũng nên biết là chồng bạn sẽ cảm thấy rất tự hào về vợ.

14. Đàn ông luôn rất tham lam. Ai cũng đều muốn có một người tình nóng bỏng trên giường, một người vợ nấu ăn tuyệt vời và một người mẹ hoàn hảo để nuôi dạy con cái.

15. Họ muốn bạn thật quyến rũ nhưng cũng không được quá lẳng lơ. Bạn cần có sự hiểu biết nhưng họ phải là người hướng dẫn. Đó là sự mâu thuẫn của họ.

16. Đàn ông rất thích một tư thế trong Kama Sutra: Bạn quỳ ở một góc giường, anh ấy sẽ “đi” vào trong bạn từ phía sau. Một chân anh ấy quỳ trên giường, chân kia ở dưới đất. Anh ấy có thể nâng và giữ một chân của bạn ở bên hông. Bạn có thể vòng tay ngược ra sau và ôm lấy cổ anh ấy khi hai người quan hệ.

17. Những điều mà chồng bạn làm với bạn chính là những điều mà anh ấy mong muốn bạn làm với mình. Anh ấy mút vành tai bạn, bạn hãy "lại quả" ngay. Anh ấy hôn lên ngực, bạn hãy thử hôn lại lên ngực chồng. Hầu hết đàn ông đều không có nhiều cảm giác ở ngực và đầu ti nhưng những người đàn ông có cảm giác này luôn luôn là mẫu người của gia đình.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)