Bóng đá 2013-05-14 04:16:17

<><><>Chính thức:Roberto Mancini bị Man City sa thải<><><>


[justify]Một năm sau khi giúp Man City đăng quang tại Premier League, HLV Roberto Mancini đã bị BLĐ đội bóng này sa thải.[/justify]

Tạm biệt Mancini!

[justify]

Không cần đến 48h như dự đoán, BLĐ Man City đã sớm quyết định sa thải Roberto Mancini, qua đó kết thúc quãng thời gian 3 năm rưỡi tin tưởng và ủng hộ HLV người Italia này. Thành tích đáng thất vọng ở mùa giải 2012/13, khi Man City sớm bị loại khỏi Champions League, không bảo vệ được chức vô địch Premier League và đáng nói nhất là việc bị đội bóng yếu Wigan hạ gục ở trận chung kết FA Cup, tất cả những điều đó đã khiến sự tin tưởng ở Mancini tan biến.

Mancini có công với Man City khi ông đã giúp đội bóng này giành một chức vô địch FA Cup, giành quyền dự Champions League và đặc biệt là lên ngôi tại Premier League sau 44 năm chờ đợi. Thế nhưng Man City không giống như Man United, BLĐ đội bóng xáo xanh không có tính kiên nhẫn và cũng chẳng chịu nổi sức ép từ dư luận, báo chí quanh chuyện thành tích trên sân cỏ của City quá kém cỏi và quyết định sa thải Mancini là điều dễ hiểu.
 


Tuy nhiên cũng không chỉ có như thế, bên cạnh sự thiếu lòng tin và sự kiên nhẫn nơi BLĐ Man City cũng phải kể tới những sai sót và điều tiếng từ chính Mancini. 1 năm qua có thể xem là quãng thời gian tồi  tệ với ông. Không  những gây thất vọng trên sân cỏ, HLV này cũng không thật sự được lòng cầu thủ của mình và liên tiếp xảy ra mâu thuẫn với họ. Ngay cả cậu học trò cưng Mario Balotelli cũng đã khiến HLV người Italia phải nổi đóa và lao vào đánh lộn. Những điều đó BLĐ City không thể không biết và hẳn họ muốn có một HLV có tiếng nói hơn và cầu thủ biết sợ hơn.



Mancini bị sa thải, đó là điều đáng tiếc khi trong 3 năm rưỡi gắn bó, ông đã phần nào khẳng định được tài năng của mình.Mancini đã giúp Man City giành tới 113 chiến thắng sau 191 trận, tỷ lệ thắng là 59,2% cùng 2 danh hiệu hàng đầu ở xứ sở sương mù. Nhưng cuộc vui nào cũng đến lúc tàn và giờ là lúc để nói lời giã biệt.

Mancini bị sa thải, HLV phó Bryan Kidd sẽ là người tạm nắm quyền chỉ đạo đội bóng ở 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải này với Reading, Norwich và ngay sau đó là chuyến du đấu trên đất Mỹ sau khi mùa giải 2012/13 khép lại.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)