Tin tức - pháp luật 2017-01-13 05:04:38

Chó cưng nhà Obama cắn người tại Nhà Trắng


Vết thương không quá nguy hiểm nhưng sẽ để lại sẹo trên mặt cô gái trẻ, bạn của con gái Obama.


Cô gái chảy máu sau vết cắn của Sunny.

Một trong những người bạn của Malia, con gái lớn nhà Obama, có chuyến ghé thăm Nhà Trắng hôm 9.1. Dù vậy, cô gái đã bị chú chó Sunny của gia đình tổng thống cắn vào mặt và chảy máu.

“Tôi rất ghét Sunny”, cô gái viết trên một bức hình chụp ảnh khuôn mặt rớm máu. Hình ảnh khác chụp lại cảnh cô đang ngồi trong phòng y tế của Nhà Trắng và được bác sĩ chăm sóc. Bên cạnh cô gái là Malia cười rất tươi. Tên của cô gái không được tiết lộ.



Malia ở cùng cô bạn trong phòng y tế Nhà Trắng.

Nhà Obama hiện đang nuôi hai chú chó giống Bồ Đào Nha là Bo và Sunny. Chúng đều thuộc dòng chó dễ bảo và đã được nhận nuôi từ năm 2008 và 2013.

Vết thương không gây nguy hiểm nhưng sẽ để lại sẹo trên mặt cô gái. Bác sĩ Nhà Trắng đã khâu vết thương ngay sau đó. Tờ TMZ cho hay khi cô gái cúi xuống hôn chú chó, nó đã cắn cô một cú.

Malia là con gái lớn nhà Obama, đã tốt nghiệp phổ thông từ mùa xuân năm ngoái nhưng đang có một năm rảnh rỗi (gap year) trước khi nhập học tại Harvard vào mùa thu này.



Gia đình Obama cùng chú chó Sunny (trái).

Chú chó Bo là lời hứa của ông Obama năm 2008 với con gái nếu ông trở thành tổng thống. Năm 2013, Sunny được mua từ một trang trại chó ở vùng Ngũ Hồ. Đây không phải là lần đầu tiên Sunny cư xử không ngoan trước mặt người khác. Năm 2013, nó từng nhảy vào người một bé gái 2 tuổi khiến em bị ngã.

“Sunny là một chú chó ngoan. Dù vậy đôi ba lần nó thích vào khu vực phòng làm việc của tôi và “bĩnh” luôn ra đó. Chắc nó không hiểu điều đấy là không ngoan”, Obama nói khi được tạp chí People hỏi.

Theo Quang Minh – Daily Mail (Dân Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)