Chuyện lạ 2014-07-27 07:57:37

Cho ÔM kiểm hơn 150 triệu/ tháng, mình mở dịch vụ tại gia giá rẻ đây


Hay thật! Một cô ở Mỹ cho người khác ôm mình thoải mái với mức phí 60 USD/giờ (khoảng 1,2 triệu).

Hiện thời, Hess xem dịch vụ này như công việc chính với thu nhập thậm chí còn khả quan hơn khi đảm nhiệm vị trí đại diện dịch vụ khách hàng hay gia sư như trước kia. Với 6 ngày làm việc mỗi tuần, thu nhập hàng tháng của cô lên tới 7.200 USD (tương đương 152 triệu đồng).



90% khách hàng là nam giới, độ tuổi dao động 20 đến 75. Nhiều người trong số này phải chịu đựng một số chấn thương hoặc tàn tật và không có nhiều cơ hội tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Do vậy, Hess cũng xem dịch vụ như một hình thức “massage tâm hồn”.

Không chỉ ôm tại gia, Hess còn có thể đến bất cứ đâu để phục vụ như công viên hay rạp chiếu phim. Điều quan trọng nhất là tạo cảm giác thoải mái cho các khách hàng. Để chiều lòng họ, Hess còn chuẩn bị sẵn nhạc cho buổi gặp, chọn quần áo màu sắc và trang điểm cẩn thận theo yêu cầu.

Đùa chứ nhưng mà 60 USD thì mình cho ôm cả tuần cũng được . Ở nước ngoài, nhu cầu hưởng thụ những giá trị tinh thần cao hơn Việt Nam. Họ sẵn sàng bỏ tiền ra khiến cho đầu óc họ thoải mái một chút sau những giây phút làm việc căng thẳng. Còn Việt Nam mình thì coi việc là khá là vớ vẩn. 

Haiz! Ở Việt Nam sao không kích cầu hình thức này lên nhỉ? Mình đã có xe ôm, bia ôm rất phát triển rồi nhưng do không được quan tâm nên đến giờ thu nhập chưa cao, không được quan tâm cho lắm =)) Dự là sau khi thông tin này đưa ra, giá xe ôm, bia ôm sẽ tăng chóng mặt đây.

Haiz! Công việc đơn giản, không phải suy nghĩ, lương cao chất lượng đây! Bạn nào định mở ở Việt Nam thì có thể triển luôn. Nhưng ở Việt Nam thì chắc là phải cẩn thận hơn nhiều đấy.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)