Tình yêu - giới tính 2015-04-21 03:50:30

"Cho súng vào bao" Chị em nên nhận nhiệm vụ này!


Những chuyên gia về tình dục luôn nhấn mạnh việc các Eva mặc “áo mưa” cho chồng là một trong những hành động quyến rũ, tạo nên khúc dạo đầu tuyệt vời nhất

Ai cũng biết sử dụng bao cao su đem lại sự an toàn về sức khỏe cũng như cho kế hoạch hóa gia đình. Song, việc “mặc áo” khi nào cũng lắm nhiêu khê.


Eva mặc “áo mưa” cho chồng là một trong những hành động quyến rũ, tạo nên khúc dạo đầu tuyệt vời nhất

Làm sao em có bầu được? Vợ chồng em có dùng bao cơ mà”, chị Thúy Hà, 25 tuổi, hỏi đi hỏi lại bác sĩ tại một phòng khám sản phụ khoa ở Hà Nội khi ông thông báo chị đã mang thai.

Vị bác sĩ nhẹ nhàng hỏi lại: “Vậy vợ chồng chị mang bao khi nào?”. Chị ấp úng trả lời: “Dạ, vì chồng em sợ mất cảm giác nên khi nào gần ra, anh ấy mới mang bao vào ạ”.

Bác sĩ giải thích: “Vậy thì đúng rồi, phần dịch tiết ra ban đầu từ “vũ khí” của chồng chị cũng có chứa một ít tinh trùng nên chị vẫn có thể mang thai”.

Vấn đề thời điểm

Cũng giống như chị Hà, không ít cặp đôi gặp trục trặc trong vấn đề thời điểm mang bao cao su dù nắm rõ nguyên tắc sử dụng “áo mưa”.

Vấn đề của họ bắt đầu từ cảm xúc. Trên một diễn đàn về chuyện ấy, một Adam có nickname hoang… chia sẻ: “Không phải mình không muốn có trách nhiệm, nhưng mang bao khi nào là đúng nhất? Mình vốn khó chào cờ nên không thể làm theo cách là vừa cương đã mang. Chỉ tính chuyện dừng cuộc vui, lấy rồi loay hoay xé bao, mang vào cũng đã tuột hết cảm xúc. Đến khi xé được bao thì nó cũng xìu mất rồi, làm sao mang?”.

Không chỉ vậy, quãng thời gian bị ngắt để mang bao su cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của vợ. Phụ nữ vốn khó lên đỉnh hơn các ông nên họ thường đòi hỏi mạch cảm xúc nối liền. Việc dừng lại để làm chuyện ngoài mục đích khiến lửa ham muốn của phụ nữ bị tắt.

Để không đánh mất cảm xúc, phần lớn các cặp đôi chọn cách khi xúc cảm gần chạm đỉnh thì mặc “áo mưa”. Tuy nhiên, điều đó chẳng khác gì mặc áo mưa khi quần áo đã gần ướt hết, bởi xác suất mang thai sẽ rất cao. Đồng thời, họ có thể bị nhiễm các bệnh lây lan qua đường tình dục như khi không mang bao.


Kỹ thuật mặc “áo mưa” cũng rất quan trọng.

Không chỉ là kỹ thuật

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Phó trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, TP. HCM, cho biết: “Các Adam hãy mang bao khi “vũ khí” đã đạt được độ cương nhất định. Mang bao quá sớm không chỉ khó tiến hành mà còn khiến “vũ khí” dễ bị xìu ngay sau đó”.

Bên cạnh đó, kỹ thuật mặc “áo mưa” cũng rất quan trọng. Bạn nên thực hành trước khi lâm trận. Thao tác thuần thục sẽ làm bạn không mất thời gian, không gây lúng túng trong tình hình “chiến sự nóng bỏng”.

Trước tiên, dùng một tay bóp nhẹ đầu bao để không khí thoát ra ngoài hết, tay còn lại “mặc áo”. Kéo bao cao su xuống tận gốc “vũ khí”. Thả tay cầm đầu bao ra, vuốt nhẹ để đảm bảo không có bọt khí nào còn lại bên trong.

Điều quan trọng nhất vẫn là sự quan tâm và chia sẻ trách nhiệm từ cả hai phía. Bạn và chồng có thể trao đổi về thời điểm nào thích hợp nhất để mang bao. Để giữ cho cảm xúc không bị ngắt quãng, các cặp đôi hãy hôn nhau trong quá trình lấy và xé vỏ bao. Người vợ nên chủ động hôn chồng. Những động tác va chạm sẽ giữ gìn cảm xúc cho đến khi cả hai quay trở lại cuộc vui.

Cũng theo bác sĩ Tiến Dũng, bạn nên giúp chồng mặc áo mưa. Những chuyên gia về tình dục luôn nhấn mạnh việc các Eva mặc “áo mưa” cho chồng là một trong những hành động quyến rũ, tạo nên khúc dạo đầu tuyệt vời nhất. Với các Adam bị trục trặc trong vấn đề cương dương, điều cần thiết là giữ sự tương tác. Vì thế các Eva cần nhận trách nhiệm “cho súng vào bao”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)