Chuyện shock 2012-05-31 01:05:28

Chó theo đoàn xe đạp vượt 1.700 km


[size=1]Chó theo đoàn xe đạp vượt 1.700 km[/size]


[size=2]Đoạn video clip đang đình đám trên mạng với hơn 37.000 lượt người theo dõi kể về hình ảnh dễ thương của một con chó chạy song song theo một nhóm người Trung Quốc đạp xe khắp nước này[/size]


Hình ảnh khiến cư dân mạng nghĩ về tình cảm gắn bó giữa chó và người chủ của nó đang có mặt trong đoàn xe. Tuy nhiên, đây là con chó vô chủ. Nhóm đạp xe đã rất ngạc nhiên vì sự xuất hiện bất ngờ của con chó và gọi nó là Little Sa.

Little Sa bám theo đoàn đạp xe. Ảnh: Upi.

Khi anh Zhang Heng trong đoàn cho con chó ăn hôm 4/5, nó bắt đầu đi theo họ. Mới đầu mọi người chỉ nghĩ nó chạy theo cho vui, vì quãng đường đạp xe đầy mệt mỏi và chông gai sẽ khiến nó mau chóng bỏ cuộc. Nhưng không, 24 ngày ròng rã sau đó, trên quãng đường xuyên Trung Quốc, dưới đủ loại địa hình từ Kangding, tỉnh Tứ Xuyên đến tận Lhasa, Tây Tạng dài tới 1.700 km, Little Sa vẫn kiên quyết bám theo và trở thành một thành viên tích cực của nhóm. Zhang Heng nói anh sẽ nhận nuôi Little Sa vì "nó là bạn và cần một mái nhà".










chó là loài có tính trung thành cao vs chủ,nhưng sao lại có những loại khốn nạn đi bắt chó người khác bỏ công nuôi,đối vs mình chó ko chỉ đơn giản là vật nuôi trong nhà,nói nó là thành viên cũng ko quá đáng,thế mà nó lại bị cái loại khốn nạn ấy bắt làm thịt chỉ vì vài trăm k rẻ rúng ấy ,cái loại mất dạy từ trong bụng mẹ !!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)