Chuyện shock 2013-03-21 04:17:17

Choáng bố bắt con gái làm tình giống như trên phim


Theo lời kể của N., trước mỗi lần cưỡng hiếp cháu, tên Thắng đều bắt N. xem phim sex và yêu cầu N. cùng… diễn theo. “Bố cháu bắt cháu làm vậy chứ cháu có muốn đâu”, cô bé gày gò, vừa tròn 11 tuổi cất giọng yếu ớt, ánh mắt vẫn không giấu nổi vẻ hoảng sợ lí nhí kể.
Còn về Đoàn Văn Sức, “người bạn chí cốt” của Bùi Ngọc Thắng, theo lời N. không chỉ một mà nhiều lần cháu bị Sức hiếp dâm. Sau mỗi lần xem truyen sex như thế, Sức lại cho cháu N. tiền và dặn N. không được kể với ai. Vì sợ, nên cháu cũng không dám hé răng nửa lời.


N. vẫn chưa hình dung được nỗi bất hạnh mà mình phải gánh chịu.
Do chuyện được giấu kín nên cháu N. vẫn đi học bình thường. Đau đớn hơn, vì còn quá nhỏ nên cháu vẫn chưa thể hình dung được nỗi bất hạnh lớn lao mà cháu phải gánh chịu.
“Ngoài những lúc hỏi chuyện bị bố “cưỡng dâm”, nó có vẻ buồn bã sợ sệt. Những lúc còn lại cháu vẫn vui đùa như những đứa trẻ khác. Nhìn cháu cười mà chúng tôi còn cảm thấy xót xa đau đớn hơn. Không biết khi lớn hơn, ý thức được nỗi khổ đau mà mình phải gánh chịu, cháu sẽ đối mặt với sự thật như thế nào.”, một người hàng xóm của N. thở dài kể.
Độc giả so sánh người cha mất nhân tính với Lê Văn Luyện
Ngay sau bài báo “Bàng hoàng bố hiếp dâm con gái ruột ở Hải Phòng” được đăng tải, hàng nghìn độc giả đã gửi thư về tòa soạn bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi vô đạo đức của Bùi Ngọc Thắng. Phần lớn ý kiến đều cho rằng, hành động của Thắng không chỉ là phạm pháp mà còn thể hiện sự “bệnh hoạn”, mất nhân tính, và xét về mặt đạo lý là “không thể dung tha”.
“So với Lê Văn Luyện, tội này cũng ngang ngửa, nếu không trừng trị thích đáng sẽ không răn đe được người khác”, độc giả Cao Cường chia sẻ.
“Thật không thể tưởng tượng được rằng người làm cha mà có thể đối xử với con gái mình như vậy. Người này dù không phải là cha cô bé đi chăng nữa thì hành động này với một cô bé 11 tuổi cũng là bất nhân. Tôi mong rằng luật pháp sẽ trừng trị thích đáng với con người này để răn đe”, độc giả có nick name ngothivananh…@gmail.com bức xúc.
Còn nickname lovelynhoc…@yahoo.com thì không giấu nổi sự giận dữ: “Con người còn xấu xa hơn quỷ dữ, cả con ruột mình cũng làm những hành vi đồi bại như thế. Tôi tự hỏi, có bao giờ con người này nghĩ về tội lỗi của mình không, nếu có nên thấy xấu hổ và chết đi.
Tôi xin tòa án đừng nên tử hình những người này hãy cứ để họ sống mà bị ruồng rẫy và nhận sự khinh bỉ của xã hội. Hãy cho họ sống trong nỗi ăn năn rồi chết dần chết mòi trong những suy nghĩ đó, nếu như họ còn suy nghĩ được những sai lầm về việc mình làm thì họ vẫn còn là con người”.
“Tôi chắc rằng không ai có thể kìm nén được cơn phẫn nộ của mình khi đọc xong bài báo. Tại sao một người cha lại có thể làm những việc mà trời đất không dung với chính đứa con ruột thịt của mình. Xã hội này sẽ không thể chấp nhận một người cha “Phần Con lớn hơn phần Người”. Tôi nghĩ, pháp luật cần phải “loại” những con người này khỏi xã hội”, người đọc từ địa chỉ [email protected] chia sẻ.
Càng bức xúc với người cha vô nhân tính và người “bạn rượu” của Thắng bao nhiêu, người đọc càng thương cảm và lo lắng cho tương lai cho N. bấy nhiêu.
“Trời ơi, người dưng nước lã mà đọc xong mình còn thấy đau lòng và xót xa quá! Bé này bằng tuổi em gái mình thôi, sao chịu khổ quá vậy em? Quãng đời về sau em sẽ sống như thế nào?”, độc giả từ hòm thư emdoianh…@yahoo.com than thở.
“Nếu người cha mất nhân tính này nhiễm HIV thì thật là một bi kịch khủng khiếp đối với N. Cầu mong em không phải gánh chịu bất hạnh tột cùng ấy. Dù thế nào, tương lai của em phía trước cũng sẽ thật chông gai. Cầu mong cho em cứng cỏi, đủ bản lĩnh và có thể tạm gác lại những đau buồn trong quá khứ để bước tiếp trên con đường còn dài trước mặt”, độc giả Lê Minh hy vọng.
Theo bộ luật Hình sự Việt Nam, sửa đổi, bổ sung 2009/Chương XII
Điều 111. Tội hiếp dâm
Người nào dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu với nạn nhân trái với ý muốn của họ, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:
a) Có tổ chức;
b) Đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;
c) Nhiều người hiếp một người;
d) Phạm tội nhiều lần;
đ) Đối với nhiều người;
e) Có tính chất loạn luân;
g) Làm nạn nhân có thai;
h) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%;
i) Tái phạm nguy hiểm.
Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm hoặc tù chung thân:
a) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;
b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội;
c) Làm nạn nhân chết hoặc tự sát.
Phạm tội hiếp dâm người chưa thành niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười năm.
Phạm tội thuộc một trong các trường hợp quy định tại khoản 2 hoặc khoản 3 Điều này, thì bị xử phạt theo mức hình phạt quy định tại các khoản đó.Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.
Điều 112. Tội hiếp dâm trẻ em
Người nào hiếp dâm trẻ em từ đủ mười ba tuổi đến dưới mười sáu tuổi, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm:
a) Có tính chất loạn luân;
b) Làm nạn nhân có thai;
c) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%;
d) Đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;
đ) Tái phạm nguy hiểm.
Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình:
a) Có tổ chức;
b) Nhiều người hiếp một người;
c) Phạm tội nhiều lần;
d) Đối với nhiều người;
đ) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;
e) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội;
g) Làm nạn nhân chết hoặc tự sát;
Mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ mười ba tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)