Chuyện shock 2010-06-18 07:07:51

CHOÁNG Động vật bú sữa ... người


Những câu chuyện về những người phụ nữ lấy sữa mình để nuôi dưỡng, cứu chữa những con vật đáng thương khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

[justify]Thế giới của chúng ta quả thật có nhiều câu chuyện kỳ lạ và những câu chuyện về những người phụ nữ lấy sữa mình để nuôi dưỡng, cứu chữa những con vật đáng thương lại khiến nhiều người phải ngạc nhiên hơn nữa. Chúng tôi xin giới thiệu 4 câu chuyện cảm động về 'tình mẫu tử' giữa người và vật:

Cho cún cưng bú sữa mẹ



Câu chuyện thú vị về người phụ nữ lấy chính sữa mình để nuôi chú cún yêu Jack được người dân vùng Nevada - Hoa Kỳ biết đến và nhanh chóng đến tai của báo giới. Cher cho hay, sở dĩ cô phải tận tay cho chú cún bú sữa của mình là do Jack ốm nặng và cô vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của nó. Ngày ngày suy nghĩ, có cách nào có thể nhanh chóng khiến cho Jack bình phục trở lại và có thể chạy nhảy vui đùa khoẻ mạnh. Cuối cùng, bằng tình cảm yêu thương thân ái với người bạn nhỏ, cô Cher lựa chọn một cách riêng để chăm sóc cho chú cún yêu.

Cô cho hay: "Ban đầu, tôi có đôi chút cảm thấy buồn cười, tuy nhiên cảm giác này đã biến mất khi tôi nhìn thấy ánh mắt Jack nhìn tôi. Và tôi có cảm giác mình được trở thành một người mẹ thực sự. Jack không hề làm đau tôi. Nó thật ngoan ngoãn và dịu dàng như chính con trai ruột Janny của tôi vậy".

Cho khỉ… bú ở Ấn Độ





Dù đã có 2 mặt con trưởng thành, bà Namita Das ở tỉnh Tripura, đông bắc Ấn Độ, hàng ngày vẫn đều đặn… vạch áo cho con bú. Có điều, cục cưng được bà cho bú mớm không bình thường như bao đứa trẻ khác. Nói đúng ra, nó là là một con khỉ.

4 năm trước, ông chồng làm nghề đốn gỗ của bà Namita đã nhặt được bé khỉ con trong 1 lần đi rừng. Khi đó là vừa sau cơn bão lớn, khỉ con lạc bố mẹ nằm thoi thóp dưới tán cây. Thương tình, ông mang con vật về nhà chăm nuôi, mong rằng nó sẽ bầu bạn với 2 cô con gái. Té ra khỉ con may mắn lại được vỗ về ngoài sức tưởng tượng. Bà Namita tâm sự: “Gia đình tôi không có con trai, do đó chúng tôi coi Buru (tên con khỉ) như một đứa con trời ban tặng”.

Dân làng Chandrapur (thị trấn Udaipur, tỉnh Tripura) ban đầu còn chỉ trỏ cười cợt, nhưng lâu dần cũng quen với hình ảnh bà Namita cho khỉ con bú mớm. Đến giờ, khối người nghiễm nhiên gọi Buru là 'cậu út' nhà Das.

Khỉ con bú sữa người ở Malaysia

Một phụ nữ Malaysia đã nuôi khỉ con như nuôi trẻ - cho nó bú sữa người. Nhận được lời phàn nàn của người dân về chú khỉ con thường gây mất trật tự trong xóm, các nhân viên của Công viên Quốc gia và Động vật hoang dã đã tới nhà của người phụ nữ nuôi khỉ để kiểm tra. Và nữ chủ nhân thừa nhận không có giấy phép nuôi khỉ con, dù chị đã nhận chăm sóc từ khi nó chào đời. Người mẹ nuôi đã khóc hết nước mắt khi bị tịch thu 'đứa trẻ' tuy còn non nớt nhưng đã bộc lộ "bản năng quậy" khá rõ.

Cho nai bú sữa



Đây là một bức ảnh từng đoạt nhiều giải thưởng của nhiếp ảnh gia Himanshu Vyas. Người phụ nữ trong bức ảnh là cô Bishnoi sống tại một ngôi làng gần Jodhpur, quận Ahmadabad, bang Gujarat, Ấn Độ. Trong bức ảnh, người phụ nữ này đang cho cô con gái nhỏ của mình và một chú nai mồ côi mẹ bú. Được biết, Bishnoi là một người nổi tiếng trong việc bảo vệ cây rừng và động vật trong vùng.

Dưới đây là một số hình ảnh về những người phụ nữ khác nuôi động vật bằng sữa của mình:







[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)