Người mẫu - hoa hậu 2013-06-25 19:50:49

Choáng với áo che nửa ngực của người mẫu xe Trung Quốc


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 650x365px.
[justify][/justify]
[justify] Trong một triển lãm ôtô được tổ chức tại thành phố Thẩm Dương, Trung Quốc, cô người mẫu Gong Yuefei đã gây sốc với bộ trang phục hở quá mức cần thiết.[/justify]
[justify]Từ 2 năm trở lại đây, các triển lãm xe Trung Quốc thường thu hút khách tham quan bằng những cô người mẫu xinh đẹp và ăn mặc cực kỳ mát mẻ đến mức táo bạo. Triển lãm ôtô được tổ chức tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc cũng không phải là ngoại lệ.
Trong triển lãm ôtô Thẩm Dương, thu hút sự chú ý nhất chính là cô người mẫu có tên Gong Yuefei. Tại Trung Quốc, Yuefei là một người mẫu xe khá nổi tiếng.
Tham gia triển lãm, Yuefei diện bộ trang phục khá lạ mắt và hở hang quá mức cần thiết. Bộ trang phục của Yuefei có màu vàng và được chia hai mảnh như bikini.
 

Điều đáng nói ở chỗ, phần áo của Yuefei quá ngắn, thậm chí chỉ che đúng một nửa ngực. Trong khi đó, phần cổ lại quá kín đáo với rất nhiều viên đá gắn xung quanh.
Trong làng người mẫu xe Trung Quốc, Yuefei nổi lên như một chân dài với vòng một khủng. Nhiều cư dân mạng vẫn nghi ngờ về việc Yuefei “nâng cấp” vòng 1 của mình.
Cùng ngắm một số hình ảnh của Yuefei trong triển lãm ôtô Thẩm Dương:









[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)