Chuyện shock 2010-03-27 16:51:06

'Choáng' với cách yêu của teen Malaysia


Màn tình tứ bao giờ cũng là một cái hôn vội lên má sau đó là những nụ hôn sâu và ôm ấp. Trước khi có "màn dạo đầu" ấy, Mark và bạn gái đã cùng nhau thoát y phần trên. Khi cả hai đã "trên mây", Mark quyết định "kéo phăng tất cả".



Nhiều khi khuôn viên trường cũng trở thành điểm hẹn hò của các đôi teen. Ảnh: Sammuel He.
Nhớ lại lần đầu tiên gần gũi với bạn gái Julie, Mark cho biết: "Tôi không muốn đi quá giới hạn bởi tôi sợ người yêu sẽ có bầu". Cậu tiết lộ, Julie là cô bạn gái thứ 10 của mình. Trước khi hẹn hò với Julie, Mark đang yêu một cô bạn học khác trường. Khi mọi thứ đều trở nên nhạt nhẽo và nhàm chán, nam sinh này quyết định chia tay bạn gái để đến với Julie. Chàng trai đó tâm sự: "Tôi không tự hào vì có nhiều bạn gái, thậm chí còn cảm thấy phiền vì người khác nhìn vào sẽ nghi tôi là một dân chơi".

Những mối tình ngắn ngủi của các teen thường được gọi là "tình yêu cún bông" hoặc "tình yêu bọ xít". Những người từng trải qua các mối quan hệ trên cho biết cảm xúc đầu đời thường bắt đầu từ thời học trung học và bố mẹ họ không hề hay biết.

Vừa 20 tuổi nhưng Alice đã có tới hơn 10 người yêu. Trong ngày kỷ niệm yêu nhau, cậu bạn trai hiện tại của Alice đã thuê phòng trong khách sạn năm sao ở Kuala Lumpur để cả hai cùng tận hưởng những giây phút tự do. Hôm đó, cô đã có một buổi tối thật lãng mạn với bữa tối thịnh soạn và những món quà đắt tiền. "Tôi nói với bố mẹ rằng tới nhà bạn gái ngủ qua đêm", Alice tiết lộ.



Có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục là nỗi sợ lớn nhất của các teen có quan hệ. Ảnh: Asia One.
Nhiều cặp "ăn trái cấm" trước hôn nhân khi không làm chủ được mình nhưng cũng không ít đôi khác lại đang tập cho mình cách "nhịn". Alice cho biết bạn trai của cô không muốn quan hệ bởi anh là người theo đạo. "Những người như anh ấy không được phép quan hệ trước hôn nhân. Mặc dù có cơ hội làm chuyện đó nhưng chúng tôi đã không làm vậy. Bản thân tôi cũng không muốn vượt quá giới hạn vì sợ mang thai", Alice nói.

Nhiều sinh viên bắt đầu cuộc tình của mình vội vàng và không mong nó kéo dài. Một cuộc điều tra ở lứa tuổi từ 18 đến 23 cho thấy, mối quan hệ của họ có thể kéo dài ngắn là hai tháng và lâu hơn có thể hai năm. Derek, sinh viên 20 tuổi, bày tỏ quan điểm, ôm và hôn là có thể chấp nhận được khi hẹn hò. "Những đôi nào nói rằng họ không ôm và hôn nhau là đang nói dối", Derek thẳng thắn. Có thai ngoài ý muốn là mối quan tâm hàng đầu của các cặp yêu nhau có ý định quan hệ, kế đó là các bệnh lây qua đường tình dục.

Derek thổ lộ, cô bạn gái mới yêu 5 tháng cũng là người chống lại quan điểm quan hệ trước hôn nhân. "Có nhiều thời điểm cả hai thực sự sắp bắt đầu khám phá nhau nhưng cô ấy đã không muốn và tôi tôn trọng điều đó. Ngay khi bạn gái tôi đồng ý, tôi cũng không chắc rằng mình có muốn làm chuyện đó hay không. Tôi nghĩ mình có nhiều việc để làm và điều quan trọng là phải học xong lấy bằng".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)