Video clip 2011-08-17 00:41:33

Choáng với clip cụ bà cao tuổi nhảy 'bốc' như vũ công


Mới đây cư dân mạng lại được dịp “sốt xình xịch” khi một clip quay cảnh một cụ bà tóc đã bạc với thân hình mảnh khảnh già nua, lắc lư và nhảy theo nhạc không khác gì một vũ công chuyên nghiệp.

Đoạn clip được thu lại có độ dài hơn 3 phút, từ đầu đến cuối là cảnh một cụ bà đang lắc lư, nhảy theo điệu nhạc trong một gian phòng, có nhiều người phía dưới dường như là con cháu trong gia đình của cụ ngồi xem và dùng máy để quay lại hình ảnh độc đáo.

Dù trông rất hom hem nhưng động tác nhảy của bà cụ lại rất dẻo và đúng nhịp, những màn đảo chân, đánh hông đều nhuần nhuyễn y như những vũ công chuyên nghiệp.

Cụ bà say sưa lắc theo điệu nhạc một cách nhuần nhuyễn

Ngay khi được post lên mạng xã hội vào ngày 13/8 bởi thành viên becseven1511, clip này thu hút gần 17,000 lượt truy cập. Nhiều cư dân mạng thấy hay đã post đoạn clip này lên các diễn đàn để chia sẻ cho những người khác nên đã tạo thành một cơn sốt về clip “bà cụ xì tin nhảy theo nhạc”.

Hình ảnh cụ bà nhảy theo nhạc đang trở thành cơn sốt trên các diễn đàn

Hầu hết mọi người khi xem clip đều cảm thấy hài hước trước sự trẻ trung, nghịch ngợm của một cụ bà cao tuổi, tóc đã bạc trắng. Nhiều người còn tỏ ra khâm phục trước màn biểu diễn của bà, như Gau_Kon một thành viên trên diễn đàn vn-z**.com nhận xét: “Thật khó có cụ bà nào cao tuổi nào được như vậy, mong cụ sống khỏe cho con cháu mừng”.




http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=pav-Jun4E8w













[size=5]CỤ BÀ NÀY CHẮC MỖI NGÀY ĐỀU NGHE NHẠC HKT NÊN NHẢY MỚI BỐC NHƯ VẬY 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)