Chuyện shock 2012-11-20 15:13:31

Choáng với cô gái tải 12 triệu tấm ảnh lên Facebook


[size=6]Toàn bộ tấm ảnh được cô chụp chỉ trong 6 ngày và cô đã mất tới 8 tháng để tải chúng lên Facebook.[/size]
Theo thời báo Winston Salem, một cô gái tới từ Mỹ mang tên Arielle Stevens mới đây đã hoàn thành nhiệm vụ kì quặc của mình trong 8 tháng và tải 12 triệu tấm ảnh lên tài khoản cá nhân trên Facebook của cô.
Điểm đặc biệt tiếp theo là 12 triệu tấm ảnh này được chụp chỉ trong 6 ngày trong chuyến du lịch của cô từ Paris tới Madrid vào mùa xuân năm nay. Trung bình trong chuyến đi này mỗi ngày cô gái này đã chụp tới 2 triệu tấm hình.
Album của cô được mang tên “Eurotrip 2012!!!” với tổng dung lượng lên tới 15TB và được lưu trữ trong 960 chiếc thẻ nhớ 16GB được cô sử dụng trong chuyến đi. Những bức ảnh này bao gồm cảnh đường phố, thức ăn, các công trình kiến trúc, cây cối, động vật, bảo tàng, khách sạn và tất cả những cảnh trong chuyến du lịch mà cô gái này đi qua.
 

Arielle Stevens - Cô gái đăng tải 15TB ảnh lên máy chủ Facebook.

 
Cô gái này phát biểu: “Tôi đã phải mất một khoảng thời gian dài để sắp xếp lại những tấm ảnh này nhưng cuối cùng tôi cũng đăng tải tất cả các tấm ảnh lên Facebook và thậm chí còn viết lại caption cho từng tấm ảnh một”.
“Phần hấp dẫn sẽ tiếp tục khi tôi tag bạn bè vào tất cả những tấm ảnh này của mình”, Arielle thêm vào.
Mặc dù trong số 12 triệu tấm ảnh này có rất nhiều tấm ảnh bị mất nét, khung hình bị rung do cô vừa di chuyển vừa chụp tuy nhiên khi xem lại có rất nhiều tấm ảnh gây cười do đối tượng nháy mặt hoặc nhìn “nhầm hướng”.
Khá kì quặc khi trong số 12 triệu tấm ảnh này chỉ có 1 tấm duy nhất chụp tháp Eiffel. Cô gái này dự định trong tương lai sẽ tiếp tục thực hiện những chuyến du lịch với nhiều ảnh hơn để tự phá vỡ kỉ lục của chính mình. Thế nhưng thật đáng tiếc khi mà toàn bộ album này của cô chỉ đạt được 3 like tính tới thời điểm hiện tại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)